Tin tức

NHNN đã có văn bản yêu cầu Bộ Kế hoạch và Đầu tư ứng trước 500 tỷ đồng và chỉ đạo NHCSXH bố trí vốn 500 tỷ đồng để đến năm 2018 có thể thực hiện cho vay NOXH.

64% người trưởng thành muốn du lịch cùng gia đình nhiều hơn, theo một khảo sát toàn cầu do Công ty nghiên cứu Mortar thực hiện. Đây chính là cơ hội tiềm năng cho nhiều sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đặc thù, trong đó đáng chú ý là loại hình condotel 2 phòng ngủ với nhiều ưu thế nổi bật.

Theo quy định của pháp luật người mua căn hộ chung cư mi ni có thể được Nhà nước công nhận quyền sở hữu đối với từng căn hộ trong nhà

Thương hiệu chủ đầu tư, vị trí chiến lược, tiện ích phong phú và giá bán hấp dẫn... là những yếu tố nổi bật giúp căn hộ kênh đào Flora Mizuki thu hút khách hàng.

Vốn đã quen với môi trường sống, thói quen sinh hoạt tại các nước tiên tiến nên đa phần những người từng sống hay làm việc tại nước ngoài đều kỹ tính khi lựa chọn nhà khi trở về Việt Nam. Một khi họ đã lựa chọn dự án nào đó thì khách hàng trong nước có thể yên tâm “xuống tiền”.

Quy hoạch TP HCM đi trước trong khi quy hoạch vùng đi sau nên các tỉnh xung quanh chưa phát triển, biến TPHCM giống như “cây mai trồng trong chậu”

Thành phố yêu cầu các sở ngành và đơn vị liên quan theo dõi, tổng hợp báo cáo về kết quả thực hiện phương án sắp xếp, xử lý các cơ sở nhà, đất và trụ sở làm việc, cơ sở hoạt động sự nghiệp.

Giao dịch lớn nhất là thương vụ VinaCapital bán cổ phần tại VinaSquare - một khu dự án phức hợp rộng 3,1 ha nằm tại vị trí đắc địa quận 5 TPHCM – cho Trí Đức Real Estate với giá hơn 40 triệu USD.

Theo quy định của pháp luật người mua căn hộ chung cư mi ni có thể được Nhà nước công nhận quyền sở hữu đối với từng căn hộ trong nhà

Theo báo cáo vừa được Bộ phận nghiên cứu, tư vấn, định giá và quản lý tài sản CBRE Việt Nam cập nhật, thời điểm cuối năm, thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục chứng kiến nguồn cung đang gia tăng nhanh chóng, gây áp lực giảm giá cho toàn thị trường.