Điểm nhấn từ các căn biệt thự cao cấp tại Diamond Island

Theo đó, năm yếu tố quan trọng được duy trì trong mỗi căn biệt thự dự án gồm không gian chức năng bố trí thông minh và tối ưu hóa diện tích; tầm nhìn rộng, đẹp về  trung tâm thành phố, sông Sài Gòn; ánh nắng và hệ thống thông gió tự nhiên trong từng không gian sống; thiết kế thông minh tránh hướng mưa trực tiếp nhằm bảo vệ chất lượng biệt thự và môi trường sống trong lành, thư thái nhằm tiếp thêm nguồn sinh lực và năng lượng tích cực cho chủ sở hữu.

Mỗi căn biệt thự thông tầng tại đây sở hữu phòng khách riêng, phòng ăn, phòng sinh hoạt gia đình, khu vực bếp (dạng mở và kín) cùng bốn phòng ngủ sang trọng. Các khu vực sinh hoạt chung thiết kế kính trong suốt nhằm tạo tầm nhìn về khung cảnh sông nước hay cảnh thành phố bên sông. 

Tại Diamond Island, các căn biệt thự có ít nhất hai tầm nhìn đẹp và tuân thủ triết lý không gian mở nhằm đón tối đa nguồn không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên đến từng góc riêng. 

Trong số các biệt thự tại đây, Pool Villa thu hút nhiều khách hàng. Theo đại diện chủ đầu tư, Pool Villa có nhiều điểm gây ấn tượng trên  thị trường bất động sản hạng sang. Cấu trúc tòa tháp hình cánh bướm tại Diamond Island cho phép diện tích của Pool Villa không tạo cảm giác giới hạn về không gian. Khi đẩy cánh cửa gỗ lớn được chạm trổ tinh xảo để bước vào khu vực sân trước, gia chủ có thể tận hưởng mảng xanh từ khu vườn lớn và hồ bơi nước mặn với  các chức năng vượt trội hơn hồ bơi thường, nhờ trang thiết bị sử dụng được nhập khẩu toàn bộ  từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới và hệ thống điện phân muối hiện đại. 

polyad

Hồ bơi nước mặn sang trọng tại Pool Villa sử dụng hệ thống điện phân muối hiện đại nhất thị trường.

Cảm giác như một căn biệt thự biệt lập (Private Villa) với khu tường bao riêng tư là điểm mạnh của Pool Villa tại Diamond Island. Sống tại đây, cư dân có thể tự thưởng những giây phút nghỉ ngơi trong hồ bơi riêng, thưởng thức ngụm rượu vang đỏ và ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của trung tâm thành phố về đêm. Bên cạnh đó, ánh sáng phát ra từ chiếc đèn chùm pha lê trang nhã giúp khách hàng thư giãn sau ngày học tập, làm việc.

polyad

Biệt thự hai tầng Pool Villa mang lại sự riêng tư tuyệt đối và một cuộc sống đẳng cấp cho chủ nhân

Nếu như Pool Villa mang đến sự riêng tư cho gia chủ thì biệt thự trên không Sky Villa được chủ đầu tư ví như biểu tượng của sự xa hoa. Tại Sky Villa, khách hàng được hưởng khung cảnh từ bầu trời xanh mà không bị chắn ngang bởi cao ốc, công trình. Theo đó, gia chủ có thể ngắm nhìn 360 độ cảnh thành phố từ chính biệt thự của mình.

polyad

Sky Villa tại Diamond Island với tầm nhìn hoàn mỹ về sông Sài Gòn và trung tâm thành phố

Theo đại diện chủ đầu tư, Sky Villa là tổ hợp với khu vườn và hồ bơi riêng trong không gian riêng tư. Biệt thự mang đến khách hàng trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao, giúp khách hàng tận hưởng khu vườn xanh trên không như vườn treo Babylon, những bữa tiệc tại gia ở khu bể bơi với sàn gỗ nhân tạo, khu nướng BBQ và bàn ghế phục vụ các bữa ăn ngoài trời.

polyad

Rạp hát tại gia “Home Theatre” mang lại những giây phút thư giãn trọn vẹn cho chủ nhân Sky Villa

Các biệt thự Pool Villa và Sky Villa hiện được giới thiệu tại Diamond Island với số lượng hạn chế cùng nhiều ưu đãi giá trị.

Quốc Việt

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều