Tin tức

Du chưa mở bán chính thức song với mức giá thuộc hàng cạnh tranh nhất thị trường, Western City đã thu hút nhiều khách hàng đầu tư đến tham dự buổi giới thiệu dự án vào ngày 12/11 vừa qua. Chỉ sau 2 giờ giao dịch, đã có hơn 300 sản phẩm được khách hàng đặt mua thành công

Nếu thực hiện thí điểm đánh thuế tài sản thì có thể giúp tăng thêm nguồn thu ngân sách thành phố nhưng sẽ tạo ra hệ quả rất lớn là sẽ làm giá nhà, đất của TP.HCM tăng lên.

Theo CBRE Việt Nam, 6 tháng đầu năm cho thấy xu hướng tiêu dùng đang chuyển dịch sang dòng căn hộ diện tích lớn, nhiều phòng ngủ. Tỷ lệ người chọn mua căn diện tích trên 100 m2 chiếm đến 60% tổng căn hộ cao cấp được hấp thụ.

Bị bịt kín 3 mặt bởi những nhà hàng xóm nhưng ngôi nhà ống này lại vô cùng thoáng sáng nhờ được thiết kế đặc biệt và bố trí vô cùng thông minh.

Hiệp hội BĐS TPHCM (HoREA) vừa có văn bản số 130/CV-HoREA báo cáo về hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Địa ốc Alibaba và Công ty Cổ phần Alibaba Tây Bắc thành phố Hồ Chí Minh.

Ngôi nhà là một kiểu mẫu cho mô hình nhà phức hợp, trong đó mỗi không gian chức năng được kiến trúc sư kết nối với nhau hài hòa và ấn tượng cái nhìn đầu tiên

Sau khi Bình Dương có nhà ở giá rẻ 100 triệu đồng/căn hộ, các thành phố vệ tinh của TP.HCM như Vũng Tàu, Long An cũng rục rịch ra mắt nhà ở với mức giá tương đương.

Nằm trong tổ hợp các dự án thượng lưu tại khu Đông, những căn biệt thự Park Riverside Premium là dòng sản phẩm không dành cho số đông. Được xem là “Ngọc như ý” của cả dự án, mỗi căn biệt thự tại đây đều được các kiến trúc sư dành cả tâm huyết để mong muốn tạo nên đẳng cấp cho khách hàng.

Quy hoạch được vẽ đẹp trên giấy, nhưng sau 10 - 20 năm được lập quy hoạch vẫn “treo” vô thời hạn khiến hàng vạn hộ dân bị hạn chế quyền lợi hợp pháp. Nhiều hộ dân phải chấp nhận sửa “chui” do đất không đủ điều kiện cấp phép xây dựng, hoặc cả ngàn phương tiện hàng ngày chen chân đi qua "nút thắt cổ chai".

TP.HCM sẽ thuê đơn vị tư vấn để thực hiện phương án chống ngập đường Nguyễn Hữu Cảnh, kể cả phương án dự phòng trong trường hợp hệ thống bơm gặp sự cố.