Tin tức

Không quá cầu kỳ trong việc trang trí hay pha thêm nhiều màu sắc, căn hộ nhỏ của cô gái trẻ này khiến nhiều người xem phải trầm trồ, thán phục khi sử dụng màu trắng kết hợp ăn ý với màu xám, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch xuyên suốt các khu vực chức năng.

84 lô nhà phố thương mại cuối cùng của dự án được chủ đầu tư bán với giá từ 50 triệu đồng mỗi m2.

Chủ đầu tư đưa ra nhiều gói chính sách ưu đãi, tặng quà giá trị để kích cầu sức mua.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án có lợi thế về vị trí, tiện ích, chính sách thanh toán... giúp đạt mức thuê 20-30 triệu đồng mỗi tháng.

Hiện, toàn bộ tiện ích nội khu của Rosita Garden đã hoàn thiện, trong đó không gian mảng xanh là điểm nổi bật nhất của dự án.

Chủ đầu tư dành nhiều chính sách ưu đãi cho khách mua căn hộ diện tích phù hợp với gia đình 1-2 con và gia đình nhiều thế hệ.

Theo chủ đầu tư, lợi thế về vị trí, giá bán và loại hình căn hộ giúp 5 Seasons thu hút nhiều nhà đầu tư.

Thiết kế của Villa tại Diamond Island được chăm chút từng chi tiết nhỏ nhất, tạo nên không gian sống sang trọng cho cư dân

Sự kiện lễ ra mắt căn hộ mẫu sang trọng Sunshine City (khu đô thị Ciputra, Hà Nội) đã được tổ chức vào sáng ngày 18/11với sự có mặt của những người nổi tiếng như Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên, Á hậu Việt Nam 2014 Huyền My và hàng nghìn khách hàng. Buổi lễ đã ghi nhận một sức hút chưa từng có tại một dự án ở khu Tây Hồ Tây Hà Nội.

Theo đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội, hiện tại, lãi suất cho vay để mua nhà ở xã hội là 4,8%. Nguồn vốn Ngân hàng Chính sách xã hội được Chính phủ cấp cho vay trong giai đoạn 2016- 2020 là 1.062 tỷ đồng, tuy nhiên do chưa nhận được số tiền này nên ngân hàng cũng chưa thể cho người dân vay vốn.