Dự án hạng sang Millennium cất nóc sau một năm ra mắt

Ngày 23/11, dự án hạng sang Millennium - một trong những dự án hạng sang do thương hiệu bất động sản cao cấp Masteri phát triển chính thức cất nóc. Đại diện chủ đầu tư cho biết, chất lượng xây dựng Millennium được tổng thầu thi công Coteccons đảm bảo, Millennium dự kiến đón những cư dân về an cư theo thời gian cam kết vào quý 2/2018.

Chủ đầu tư và các đối tác thực hiện nghi thức cất nóc.

Chủ đầu tư và các đối tác thực hiện nghi thức cất nóc.

Anh Phạm Minh Tuấn - khách mua căn hộ hai phòng ngủ Millennium chia sẻ: "Masteri là thương hiệu bất động sản khiến tôi và nhiều khách hàng an tâm. Với sự kiện dự án Millennium cất nóc, chúng tôi sẽ sớm được nhận nhà để cả gia đình tận hưởng không gian sống tại đây”.

Chị Tú Uyên, cư dân tương lai của Millennium cho biết: "Đây không phải căn hộ đầu tiên chúng tôi mua, nhưng tôi vẫn có cảm giác háo hức. Tôi rất thích vị trí toạ lạc của dự án khi nằm ngay tại trung tâm thành phố và cách khu tài chính chưa đầy 5 phút, điều này thuận tiện cho công việc của tôi". Theo chị Uyên, thiết kế tinh tế và trang nhã của Millennium giúp cư dân tận hưởng cuộc sống riêng tư, thư thái bên gia đình. 

Hotline: (028) 39 159 159 - 01298 179 179; Địa chỉ dự án: 132 Bến Vân Đồn, TP.HCM; Email: sales.millennium@masteri.com.vn; Website: http://www.masteri.com.vn/millennium.

 

Trong lễ cất nóc, đại diện tổng thầu Coteccons cho biết: "Chúng tôi luôn cố gắng đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện Millennium để nhanh chóng chào đón cư dân về an cư. Bên cạnh đó, sự an toàn và chất lượng dự án là ưu tiên cao nhất của chúng tôi và chủ đầu tư. Cùng đơn vị thiết kế PTW Architects (Australia), từng chi tiết của căn hộ được chú trọng nhằm tạo nên không gian sống cao cấp". 

Nhằm mang đến cư dân cuộc sống tiện nghi, chủ đầu tư lựa chọn những đơn vị có năng lực và uy tín làm đối tác phát triển dự án. Millennium do PTW Architects (Australia) - hãng thiết kế từng dành nhiều giải thưởng uy tín thế giới thiết kế, Coteccons làm tổng thầu và thi công dự án, Ngân hàng Techcombank để tài trợ tín dụng và bảo lãnh cho dự án. Bên cạnh đó, Savills - công ty uy tín trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà được chủ đầu tư lựa chọn nhằm mang đến cư dân chất lượng sống quốc tế. 

Cùng việc hoàn chỉnh trang thiết bị nội thất cao cấp cho từng căn hộ, các hạng mục như cảnh quan, sảnh lobby hiện đại, hồ bơi chuẩn quốc tế, hệ thống tiện ích cao cấp đi kèm… đang được xây dựng và hoàn thiện để kịp bàn giao theo tiến độ. 

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều