CitiEsto giới thiệu đợt 2 dự án căn hộ cho giới trẻ

Ra mắt thị trường vào cuối tháng 10, CitiEsto là sản phẩm thứ tư trong dòng sản phẩm Citi của Kiến Á Group tại quận 2. Dự án được nhận nhiều quan tâm của khách hàng khi đạt tỷ lệ đặt chỗ 100% ngay trong ngày giới thiệu. Đại diện nhà phát triển cho biết, lợi thế về vị trí, không gian sống hiện đại, sự quan tâm của thị trường dành cho căn hộ trung cấp giúp CitiEsto được nhiều khách hàng trẻ lựa chọn. 

CitiEsto xây dựng gồm một block thương mại và hai block nhà ở với tổng số 528 căn hộ. Trong đó, 462 căn có diện tích sử dụng 55,5-61,2m2 và 66 căn diện tích sử dụng 91,6-103,6m2, thiết kế tầng lửng. Hiện, CitiEsto có mức giá từ 1,26 tỷ đồng căn hộ hai phòng ngủ thiết kế hiện đại, phù hợp với các gia đình trẻ.

polyad

Tại CitiEsto, cư dân tận hưởng không gian sống với hệ thống an ninh được kiểm soát, hệ thống giáo dục chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến đại học liền kề.

Như các dự án khác trong chuỗi Citi, kiến trúc tổng thể của CitiEsto được chú trọng. Đại diện nhà phát triển dự án cho biết, sự sắp xếp các mảng đặc, rỗng, đường nét, vật liệu, màu sắc theo quy luật giúp công trình thoát khỏi sự nhàm chán thường thấy ở các khu nhà cao tầng. Theo đó, chín cung bậc khác nhau trên suốt bề mặt của khối nhà, từ điểm kết thúc của khu trung tâm thương mại và dừng lại ở tầng cao nhất mang đến cho CitiEsto phong cách kiến trúc mới mẻ, phóng khoáng và tinh tế.

Anh Võ Hữu Phước, khách hàng mua CitiEsto đợt 1 chia sẻ: "Ở CitiEsto, không chỉ có không gian xanh, mà thiết kế trong mỗi căn hộ cũng khiến tôi hài lòng. Mọi ngóc ngách trong căn hộ đều tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thông thoáng nhờ các ô cửa kính. Với diện tích 55 m2, đây là nơi ở phù hợp cho gia đình mới của chúng tôi". 

Theo nhà phát triển, mặc dù CitiEsto có giá thuộc phân khúc tầm trung, nhưng được thiết kế xây dựng với chất lượng sống tương đương các căn hộ cao cấp. Điều này thể hiện trong những thiết kế được tính toán kỹ lưỡng, nối thẳng CitiEsto với công viên trung tâm rộng 4ha giúp cư dân tận hưởng cuộc sống trong lành. Bên cạnh đó, CitiEsto còn sở hữu những tiện ích của cuộc sống hiện đại như công viên nội khu rộng 1.300m2, hồ bơi cao cấp, khu BBQ, khu thể thao, lối dạo bộ có lam che nắng, ghế nghỉ… mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi, nhiều mảng xanh giữa lòng thành phố. 

Vị trí nằm trên hai trục đường chính của Khu đô thị Cát Lái, từ CitiEsto, cư dân thuận tiện di chuyển vào các khu vực trung tâm. Sống tại dự án, cư dân chỉ mất chín phút để tới Phú Mỹ Hưng, 15 phút tới quận 1 và 10 phút tới Mega Market, Parkson, Big C, Vincom Mega Mall…

polyad

Nhiều dự án hạ tầng trọng điểm tạo nên lợi thế cho khu Đông, đặc biệt là Khu đô thị Cát Lái, quận 2.

Chưa kể, dự án nâng cấp, mở rộng đường Nguyễn Thị Định đoạn nút giao Mỹ Thủy đến phà Cát Lái lên 60m với tổng đầu tư 1.443 tỷ đồng chuẩn bị được triển khai. Bên cạnh đó, dự án cầu nối đại lộ Mai Chí Thọ với khu đảo Kim Cương có mức đầu tư 500 tỷ đồng đã khởi công sẽ giúp việc di chuyển từ CitiEsto vào trung tâm dễ dàng hơn.

Các tiện ích Khu đô thị Cát Lái đã và đang hoàn thiện như hệ thống trường chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến trung học, tòa án nhân dân tối cao, Đại học UMT (khởi công vào năm 2018), một số trung tâm thương mại kèm khu căn hộ chuẩn bị được xây dựng. Những yếu tố này giúp khu đô thị thu hút nhiều nhà đầu tư và khách hàng.

Bà Huỳnh Thùy Linh - Giám đốc Marketing Kiến Á Groups cho biết: "Việc hình thành nhanh chóng về mặt tiện ích, hạ tầng giao thông, cộng đồng dân cư đã tạo nên sự hấp dẫn của Khu đô thị Cát Lái theo thời gian. Theo thống kê thị trường của Kiến Á tại Cát Lái, trong năm 2017, tốc độ giao dịch thành công trung bình của Kiến Á tại đây đạt 5-7 sản phẩm mỗi ngày. Điều này cho thấy, những căn hộ giá vừa tầm, không gian sống chất lượng sẽ thu hút người trẻ có nhu cầu mua nhà trong tương lai”.

Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển bất động sản, Kiến Á từng phát triển thành công nhiều dự án như Imperia, Galleria, Ventura, Citihome, Citibella 1 và 2, Citisoho… Đơn vị này luôn cố gắng am hiểu và quan tâm đến từng đối tượng khách hàng. Chính vì thế, những dự án của Kiến Á thường được nhiều khách hàng có nhu cầu tìm không gian sống chất lượng tin tưởng lựa chọn.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều