Tin tức

Sau hơn một năm ra mắt, Millennium đã hoàn tất xây dựng phần thô và tiến hành cất nóc theo kế hoạch dự kiến

Quận 9 – tâm điểm nóng nhất của thị trường đất nền tại TP.HCM sôi động trở lại trong những tháng cuối năm. Các vai chính trong sân khấu đất nền không biết từ lúc nào đã đồng loạt tái xuất.

Thủ Thiêm được phát triển nhằm hạn chế áp lực hạ tầng lên khu trung tâm hiện hữu của Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, trong tương lai Thủ Thiêm cũng sẽ thiếu quỹ đất sạch.

Chỉ với thao tác “vuốt vuốt” smartphone, thay vì đến tận công trình để mục sở thị dự án, giờ đây người mua nhà có thể trải nghiệm không gian sống và quản lý toàn bộ thông tin về ngôi nhà tương lai của mình.

Ngày 26/11, dự án căn hộ Calla Garden tại khu Nam Sài Gòn sẽ mở bán đợt cuối kèm chính sách ưu đãi và nhiều quà tặng giá trị.

Dự án trung tâm thương mại, văn phòng, căn hộ - Millennium được Phát Đạt phối hợp cùng Coteccons tổ chức lễ cất nóc ngày 23/11.

Cuối tháng 12, CitiEsto sẽ giới thiệu rổ hàng thứ hai phục vụ nhu cầu khách hàng trong những tháng đầu năm 2018.

Sở Xây dựng TP HCM hiện đang mời gọi đầu tư dự án phát triển nhà ở xã hội tại khu đất số 15/6C đường Đặng Văn Bi, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức.

Không ít người tốn một khoản tiền lớn để đầu tư mua nhà với mong muốn sở hữu một nơi đi chốn về an yên sau những giờ làm việc. Thế nhưng, kỳ vọng bao nhiêu, thực tế nhận về lại thất vọng bấy nhiêu, chỉ bởi niềm tin đặt sai chỗ.

Bộ Công an đang phối hợp với các cơ quan chức năng để làm rõ hoạt động của công ty địa ốc Alibaba