Nhiều giao dịch trong sự kiện mở bán căn hộ khách sạn 5 Seasons

TNR Holdings Việt Nam vừa phối hợp các đơn vị phân phối đã tổ chức lễ mở bán căn hộ căn hộ tiêu chuẩn khách sạn 5 sao - 5 Seasons với sự tham gia của hơn 300 khách hàng. Ngay trong lễ mở bán, nhiều căn hộ đã được chào bán thành công.

Tại sự kiện, những khách hàng may mắn nhất khi đặt mua căn hộ từ ngày 1-26/11 đã nhận những phần thưởng giá trị gồm một xe máy SH 150i 2017, một tủ lạnh Hitachi side by side và chiếc điện thoại iPhone X. Bên cạnh đó là các phần quà khác dành cho gian bếp như máy sấy bát cơ Komasu, lò nướng Sanyo, bếp từ Philips...

nhieu-giao-dich-trong-su-kien-mo-ban-can-ho-khach-san-5-seasons

Khách hàng tham khảo thông tin dự án.

Theo đãi diện chủ đầu tư, 5 Seasons sở hữu không gian xanh thoáng đãng với tiện nghi sống đẳng cấp, hiện đại. Mức giá công bố hiện nay tương đương từ 23 triệu một m2.

Dự án tọa lạc tại 47 Nguyễn Tuân, trên tuyến đường nối các trục huyết mạch quan trọng Nguyễn Trãi, Lê Văn Lương, Khuất Duy Tiến, Đường Láng, chiếm trọn vị trí đắc địa tại khu vực sầm uất bậc nhất thủ đô.

Tại đây, cư dân chỉ mất chưa đầy 100 m để đến với ga tàu đường sắt trên cao, từ 100-500m để đến bến xe buýt trên đường Nguyễn Trãi hay nhà chờ tuyến buýt nhanh BRT và đường vành đai 3 - trục đường kết nối chín quận huyện của Hà Nội.

"Từ 5 Seasons, cư dân nhanh chóng tiếp cận với hệ thống chăm sóc sức khỏe, các trung tâm thương mại lớn như: bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Mắt, bệnh viện Thận, Big C, The Garden, Keangnam, Royal City, Lotte Mart...", vị này cho biết. 

nhieu-giao-dich-trong-su-kien-mo-ban-can-ho-khach-san-5-seasons-1

Khách hàng nhận quà tặng may mắn tại sự kiện. 

Cũng theo đại diện đơn vị, 100% các phòng của dự án đón sáng, điều hòa không khí tự nhiên giúp ngôi nhà luôn thoáng khí, mang đến không gian nghỉ ngơi, thư giãn hoàn hảo cho sức khỏe của cả gia đình. Thiết kế thông minh vừa đảm bảo không gian sinh hoạt chung ấm cúng, vừa đảm bảo không gian riêng tư thoải mái. 5 Seasons cũng có dịch vụ cho những gia đình bận rộn như đi chợ, dọn dẹp, giặt là… được cung cấp tới từng căn hộ.

Cư dân của dự án có nhiều đặc quyền với chín tiện ích miễn phí trọn đời. Đó là bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga, phòng giải trí, phòng xông hơi, bể sục, khu vui chơi giải trí cho trẻ em, thư viện cộng đồng. Bên cạnh đó là những dịch vụ khách sạn hạng sang như sảnh đón tiếp luôn có bảo vệ, lễ tân phục vụ và sử dụng wifi tốc độ cao miễn phí 24/24… 

Tranh Sương

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều