Tiềm năng từ nhu cầu mua căn hộ diện tích lớn dịp cuối năm

Savills Việt Nam cho biết, sau vài năm Luật Nhà ở 2014 được sửa đổi, nhiều khách nước ngoài bày tỏ sự quan tâm đến thị trường bất động sản tại các thành phố lớn, nhất là TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Đặc biệt, phân khúc căn hộ cao cấp với diện tích lớn luôn là lựa chọn được ưu tiên. 

Theo đại diện Grand Riverside, 6 tháng đầu năm xu hướng tiêu dùng đang chuyển dịch sang dòng căn hộ diện tích lớn, nhiều phòng ngủ. Tỷ lệ người chọn mua căn diện tích trên 100 m2 chiếm đến 60% tổng căn hộ cao cấp được hấp thụ và sẽ tiếp tục tăng mạnh trong bốn tháng cuối năm.

Khi mức sống tăng cao thì nhu cầu về nơi ở cũng vì thế cao hơn. Tâm lý chung của nhiều cư dân trẻ tri thức là muốn tìm nơi an cư hiện đại, rộng thoáng. Các căn hộ diện tích lớn, 2-3 phòng ngủ phù hợp với nhiều gia đình sống đa thế hệ. giúp các thành viên trong gia đình cảm thấy thoải mái và đảm bảo việc sinh hoạt riêng tư. Đại diện Grand Riverside cho biết, lượng lớn khách hàng chọn mua loại căn hộ này là những người nước ngoài, việt kiều, chuyên gia làm việc lâu năm tại TP HCM. 

Anh Khôi Nguyên (TP HCM) cho biết: "Căn hộ có diện tích lớn, nhiều phòng ngủ được tôi ưu tiên lựa chọn. Theo tôi, gia đình có bố mẹ và con cái trong độ tuổi mới lớn rất cần không gian sống rộng rãi và thoải mái để tiện sinh hoạt".

Theo anh Nguyên, việc chọn được chốn an cư tại vị trí trung tâm giúp di chuyển dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, khách hàng thường chấp nhận trả tiền cao hơn để hưởng tiện ích đa dạng. Ngoài các gói vay hỗ trợ từ ngân hàng, chính sách thanh toán của chủ đầu tư hiện được quan tâm. 

Những tháng cuối năm, tín dụng ngân hàng dần đổ về bất động sản. Trong đó, lượng kiều hối chuyển về thị trường căn hộ cao cấp TP HCM có tiềm năng tăng. Ngân hàng Nhà nước TP HCM cho biết, lượng kiều hối tính đến hết tháng 10 đạt 3,3 tỷ USD, tăng khoảng 500 triệu USD so với cuối tháng 9. Theo dự báo, lượng kiều hối đến cuối năm 2017 có thể đạt được con số 5,2 tỷ USD, tăng 6% so với năm 2016.

polyad

Dự án Grand Riverside.

Trong số các dự án tại TP HCM, dự án căn hộ cao cấp Grand Riverside - số 278-283 Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4 được nhiều khách hàng quan tâm và đặt chỗ. Grand Riverside thuộc cung đường huyết mạch, chạy dọc bờ sông Bến Nghé. 

Đây là dự án căn hộ quy mô 22 tầng cao cùng 240 căn hộ đa dạng diện tích từ 49m2 đến 139m2. Trong đó các căn hộ có diện tích từ 79m2 trở lên có tỷ lệ giữ chỗ cao.

polyad

Không gian rộng của phòng khách và phòng bếp. Tham quan nhà mẫu dự án Grand Riverside 278 - 281 Bến Vân Đồn, phường 2, quận 4, TP HCM.

Grand Riverside có vị trí đẹp và tầm nhìn trực diện tòa nhà Bitexco. Dự án được thiết kế phong cách châu Âu, giá bán từ 36 triệu đồng mỗi m2. Theo đại diện chủ đầu tư, đây là mức giá phù hợp nên căn hộ có tính thanh khoản cao. Bên cạnh đó, khách hàng sở hữu nhà tại Grand Riverside dễ mua bán và đảm bảo giá trị gia tăng. Hiệu quả mua bán giúp dự án có lượng giao dịch căn hộ cao, thu hút nhiều khách hàng. 

polyad

Sân vườn với nhiều mảng xanh có tầm nhìn về trung tâm thành phố. website:http://tienphatcorp.com hoặc hotline: 0939 386 388.

Sống tại đây, cư dân được hưởng hệ thống tiện ích cao cấp như hồ bơi trong nhà, hầm đậu xe rộng, nhà hàng, phòng gym, spa, cửa hàng tiện lợi, an ninh an ninh khép kín… Theo đại diện chủ đầu tư, với hệ số sử dụng đất và mật độ xây dựng thấp, Grand Riverside mang đến không gian sống trong lành, xanh mát. Đặc biệt, tại dự án các căn hộ diện tích lớn được thiết kế theo dạng sân vườn, giúp cư dân tận hưởng không gian sống thiên nhiên, yếu tố tạo nên môi trường sống tiêu chuẩn resort giữa lòng phố thị. 

Đại diện chủ đầu tư cho biết, hiện quận 4 TP HCM có nhịp độ tăng trưởng ổn định, thanh khoản cao do không gian đô thị và hạ tầng đã phát triển ổn định. Theo đó, những căn hộ cao cấp có mức giá cạnh tranh như Grand Riverside sẽ thu hút nhiều khách hàng mua nhà an cư hoặc đầu tư. 

Khách hàng có thể đến tham quan và trải nghiệm không gian sống của nhà mẫu tại dự án Grand Riverside. Khi chọn mua, khách hàng được hưởng gói cam kết thuê hoặc gói hoàn thiện nội thất lên đến 250 triệu đồng.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều