Tin tức

Sống tại Park Riverside Premium, cư dân được tận hưởng không gian sống yên bình, trong lành, môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên

Nằm tại vị trí đắc địa quận Tây Hồ (Hà Nội), dự án căn hộ Sun Grand City Thuy Khue Residence sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp.

Tòa HH2 - dự án Eco-Lake View đã hoàn thành cất nóc, vượt tiến độ 6 tháng sau khi bán hết gần 85% lượng căn hộ

Ngày 26/11 tới đây, Công ty DKRA Việt Nam sẽ chính thức công bố Khu đô thị Western City với mức giá chỉ từ 390 triệu/ nền. Trước đó, Western City đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ nhà đầu tư và gia đình trẻ có nhu cầu an cư tại khu vực phía Tây TP.HCM

UBND quận 12 cho biết những ngày qua có một số đối tượng đứng phát tờ rơi, thông tin khu dự án nhà ở liên kề Royal Gold Land tại phường Đông Hưng Thuận thuộc quận này..

Được dự kiến bàn giao vào Quý IV năm 2017 nhưng hiện 3 trong 4 tòa nhà thuộc Dự án nhà ở xã hội Bright City (AZ Thăng Long) có địa chỉ tại thôn Lai Xá, xã Kim Chung (Hoài Đức - Hà Nội) vẫn ngổn ngang, thậm chí dừng thi công. Điều này đã đẩy hàng trăm hàng khách hàng rơi vào tình cảnh khốn khó, bởi ngoài việc chủ đầu tư là Cty TNHH Bánh kẹo Thăng Long thờ ơ, thiếu trách nhiệm thì việc gói ưu đãi 30.000 tỷ hết thời hạn giải ngân buộc họ phải làm đơn kêu cứu đến các cơ quan báo chí.

Sau một thời gian im ắng, những tháng cuối năm, thị trường đất nền - nhà liền thổ bắt đầu nhộn nhịp trở lại, đặc biệt là ở khu vực phía Đông TP.HCM.

Ngân hàng Nhà nước vừa công bố danh sách 42 ngân hàng thương mại đủ năng lực thực hiện bảo lãnh nhà ở hình thành trong tương lai cho khách hàng theo quy định của Thông tư 13/2017.

Hiện nay, thông tin giá cả của căn hộ Aurora Riverside rất mập mờ, mỗi nơi mỗi giá khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn, không biết đâu là đúng, đâu là sai. Chưa kể, thực tế không ít những đơn vị kinh doanh còn đôn giá lên cao nhằm kiếm lời bất chính.

Căn hộ aurora riverside ở quận 8 là một trong những dự án chung cư giá rẻ “hot” nhất hiện nay. Để giúp khách hàng biết được chính xác những thông tin liên quan đến Căn hộ aurora riverside, từ đó có cái nhìn tổng quan và đưa ra quyết định sáng suốt cho mình chúng tôi đã tổng hợp các nội dung sau.