Tin tức

Đó là một trong những thông tin chính trong một báo cáo của công ty JLL Việt Nam công bố riêng về Thủ Thiêm. Theo đó, Thủ Thiêm, khu trung tâm tài chính và khu đô thị phức hợp mới của Thành phố Hồ Chí Minh được xem là dự án đô thị phức hợp lớn nhất Đông Nam Á. Một khi hoàn thành, Thủ Thiêm sẽ giảm bớt những áp lực về hạ tầng mà TP.HCM đang phải đối mặt.

Lợi thế về vị trí đắc địa, tiện ích nội khu, hệ thống nội thất, tiềm năng cho thuê giúp dự án The Golden Armor thu hút nhiều khách hàng.

Theo đại diện chủ đầu tư, cư dân đón niềm vui nhận nhà và nhận sổ đỏ trước Tết âm lịch.

Khách hàng trả góp 5-7 triệu đồng để lựa chọn căn hộ diện tích 49m2, 68m2 hoặc 93m2.

Phân khúc căn hộ cao cấp từ lâu vẫn được xem là kén khách hơn so với các sản phẩm trung cấp và bình dân. Vậy, trong bối cảnh nguồn cung được cho là dư thừa hiện nay, cửa ra cho các sản phẩm này có quá hẹp?

Tự nhận mình là chủ đầu tư, quảng cáo sai sự thật, bán dự án khi chưa đủ điều kiện… là thực trạng đang diễn ra tại một số doanh nghiệp địa ốc trên địa bàn TP.HCM.

Sau tuần lễ ra mắt đã có gần 500 căn hộ Eurowindow River Park được giao dịch thành công, điều này đã chứng tỏ sức hút của dự án

Ngày 26/11 tới đây, Công ty DKRA Việt Nam sẽ chính thức công bố Khu đô thị Western City với mức giá chỉ từ 390 triệu/ nền. Trước đó, Western City đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ nhà đầu tư và gia đình trẻ có nhu cầu an cư tại khu vực phía Tây TP.HCM.

Theo báo cáo của Savills, Việt Nam có gần 100.000 chuyên gia nước ngoài đang sống và làm việc.

Không quá cầu kỳ trong việc trang trí hay pha thêm nhiều màu sắc, căn hộ nhỏ của cô gái trẻ này khiến nhiều người xem phải trầm trồ, thán phục khi sử dụng màu trắng kết hợp ăn ý với màu xám, tạo nên vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch xuyên suốt các khu vực chức năng.