Không gian sống xanh tại Park Riverside Premium

Tại Hà Nội và TP HCM, sự phát triển của phương tiện cá nhân, quá trình công nghiệp hóa mạnh khiến cho mức độ ô nhiễm không khí trở nên nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Vì lý do này, việc tìm kiếm không gian sống lành mạnh là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. 

Dự án hội tụ nhiều yếu tố xanh trở thành lựa chọn của đa số cư dân thành thị. Trong số đó, Park Riverside Premium là một trong những dự án tạo nên môi trường sống an cư lành mạnh cho cư dân sống tại TP HCM. 

rfger

Park Riverside Premium bên cạnh dòng sông Rạch Chiếc.

Công trình được Tập đoàn MIKGroup phát triển dựa theo cảm hứng về thành phố Venice lãng mạn tại châu Âu. Thành phố kênh đào là một trong những địa danh thu hút khách du lịch tại Italia - quốc gia sống khỏe mạnh nhất thế giới theo báo cáo về chỉ số sức khỏe toàn cầu do Bloomberg công bố năm 2017 với vẻ đẹp mang tính nghệ thuật. 

Sống tại Park Riverside Premium, cư dân được tận hưởng không gian sống yên bình, trong lành, môi trường sống hòa hợp với thiên nhiên.

Dự án có quy mô rộng 17,7ha, tọa lạc tại mặt lộ đường Bưng Ông Thoàn. Đại diện MIKGroup cho biết, khu vực này thuộc vùng lõi đô thị mới tập trung về trí thức và công nghệ cao của quận 9. Qua khu đô thị, chủ đầu tư muốn mang đến cuộc sống khỏe và chất lượng cho mỗi gia đình.

Park Riverside Premium được quy hoạch theo tiêu chuẩn của một dự án cao cấp gồm shophouse; nhà phố; biệt thự xây một trệt, hai lầu mang phong cách kiến trúc châu Âu. Mỗi ngôi nhà trang bị nhiều tiện nghi, kết hợp hệ sinh thái xanh nhằm đáp ứng nhu cầu sức khỏe, tinh thần của cư dân. 

-1

2,4ha diện tích dự án quy hoạch mảng xanh.

Nhiều không gian xanh được bố trí trong dự án để cư dân dễ dàng tiếp cận. Nhờ ưu thế thiên nhiên là dòng sông Rạch Chiếc ôm bọc hai mặt dự án và hồ cảnh quan rộng 1,2ha, không gian sống rộng thoáng tại Park Riverside Premium được kiến tạo. 

Bên cạnh đó, nhà phát triển MIKGroup còn dành thêm 2,4 ha quy hoạch mảng xanh. Do vậy, cư dân được thụ hưởng các tiện ích xanh như công viên rộng, những cụm vườn trải đều trong nội khu và hệ thống đường dạo bộ nối từ nhà ra dọc bờ sông. Những yếu tố này nhằm giúp cư dân trải nghiệm cuộc sống hài hòa với thiên nhiên. 

Không chỉ mang đến cuộc sống lành mạnh, Park Riverside Premium còn được chủ đầu tư xây dựng nhiều tiện ích cao cấp, hiện đại. Chuỗi tiện ích trải khắp dự án gồm hai hồ bơi sang trọng, club-house thời thượng (có khu tập gym, yoga, sân tập thể thao, bóng rổ, cầu lông...), sân tennis, sân golf, khu câu cá trên du thuyền hạng sang... mang đến cuộc sống cao cấp cho chủ nhân mỗi căn hộ.

-2

 

Theo đại diện nhà phát triển, Park Riverside Premium xuất phát từ ý tưởng nền tảng về không gian đem lại điều kiện sống tốt cho sức khỏe. Dự án không chỉ được xây dựng như chốn an cư đơn thuần mà còn định hình phong cách sống cho cư dân khu Đông. 

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều