Cơ hội đầu tư tại The Golden Armor số B6 Giảng Võ

Đại diện dự án The Golden Armor cho biết, tỷ lệ khách hàng đầu tư căn hộ cho thuê tăng nhanh trong những năm gần đây nhờ tỷ suất sinh lời tốt và an toàn hơn các kênh đầu tư khác. 

Theo đó, căn hộ cao cấp cho thuê có mức sinh lời tốt và ổn định. Khảo sát của chủ đầu tư cho thấy, tỷ suất sinh lời từ hình thức đầu tư căn hộ cao cấp cho thuê tại TP HCM từ 6% đến 7%, trong khi đó, con số này tại Hà Nội là 4-5%. Ngoài ra, trong nhiều năm qua, thị trường cho thuê ở Việt Nam phát triển ổn định do nhu cầu thuê nhà của người nước ngoài (nhiều nhất là Nhật Bản và Hàn Quốc) đến du lịch, làm việc... 

co-hoi-dau-tu-tai-the-golden-armor-so-b6-giang-vo

Căn hộ cao cấp cho thuê tạo ra cơ hội sinh lời tốt cho các nhà đầu tư.

Trong năm 2017, khách đầu tư căn hộ cho thuê có xu hướng tăng so với các năm trước. Theo đại diện The Golden Armor, phân khúc cho thuê ít bị biến động, ảnh hưởng về giá hay lãi suất so với kênh đầu tư khác. Chưa kể, mức giá căn hộ sẽ tăng ổn định 5-15% một năm, khi thị trường phát triển, mức tăng này có thể cao hơn. 

Trong số các dự án đầu tư căn hộ cho thuê tại Hà Nội, The Golden Armor tại số B6 Giảng Võ thu hút nhiều khách hàng. Dự án nằm trên tuyến đường Nam Cao, cách mặt đường Giảng Võ, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội khoảng 200m.

Khu vực này tập trung nhiều tòa nhà văn phòng, cơ quan hành chính, ngoại giao đoàn như Văn phòng Chính phủ, Bộ Ngoại giao Việt Nam, đại sứ quán nước ngoài (Nhật Bản, Australia, Thụy Điển, Hàn Quốc) cùng các cơ quan ban ngành. The Golden Armor - B6 Giảng Võ nằm tại trung tâm quận Ba Đình, thiết kế hiện đại, gần hệ thống trường học (hệ thống trường THCS Giảng Võ, trường THPT Nguyễn Trãi, trường Quốc tế Singapore, RMIT…); các trung tâm thương mại, cao ốc hiện đại (khách sạn Daewoo, Lotte Center... ) Đặc biệt, vị trí này gần nơi sinh sống của đông đảo cộng đồng người Hàn Quốc, Nhật Bản…(cung đường Kim Mã, phố Linh Lang, Đội Cấn…).

The Golden Armor số B6 Giảng Võ tạo điểm nhấn trên thị trường bất động sản quận Ba Đình. Hotline: 096 175 6336

The Golden Armor số B6 Giảng Võ tạo điểm nhấn trên thị trường bất động sản quận Ba Đình.

Bên cạnh vị trí đẹp, The Golden Armor có nhiều điểm thuận lợi dành cho khách hàng thuê căn hộ cao cấp như hệ thống tiện ích đồng bộ, nội thất đẹp và thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu uy tín (ICI, Daikin, Kohler…). Theo đại diện chủ đầu tư, nhờ yếu tố này, The Golden Armor phù hợp với đối tượng khách hàng thuê là các chuyên gia nước ngoài làm việc tại Hà Nội. Mỗi căn hộ thiết kế cửa sổ, tường bằng kính lớn cùng hệ thống kính Low-E giúp mở rộng tối đa tầm nhìn, tạo phong cách sống hiện đại, sang trọng, hài hòa với thiên nhiên. 

Hiện, khách hàng đăng ký đặt mua căn hộ tại dự án The Golden Armor số B6 Giảng Võ sẽ được chiết khấu 8% trên 70% giá trị căn hộ (chưa gồm VAT và phí bảo trì). Trong lễ ra mắt dự án The Golden Armor tại khách sạn Daewoo, 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội ngày 3/12, khách hàng có cơ hội trở thành chủ nhân nhiều giải thưởng với tổng giá trị lên tới gần 200 triệu đồng. 

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều