Khu căn hộ hướng tới đối tượng trẻ do Kiến Á phát triển

Hiệp hội Bất động sản TP HCM (HoREA) dự báo, tâm điểm giao dịch của thị trường cuối năm 2017, đầu năm 2018 là những sản phẩm có giá bán từ 1 tỷ đồng đến 1,5 tỷ đồng, có sự hỗ trợ vốn từ ngân hàng. Trong đó, khu Đông thành phố với sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng, khang trang về mặt đô thị là nơi hội tụ nhiều dự án dành cho gia đình trẻ. 

Về cuối năm, thị trường bất động sản xuất hiện nhiều giao dịch. Đặc biệt, phân khúc căn hộ dành cho giới trẻ được nhiều nhà phát triển giới thiệu ra thị trường. Trong số đó, các khu căn hộ chú trọng vào không gian xanh, tiện ích nội khu hiện đại, kết nối thuận lợi thuộc khu Đông thành phố được nhiều khách hàng trẻ quan tâm. 

Phối cảnh dự án CitiEsto.

Phối cảnh dự án CitiEsto với mật độ cây xanh gấp 9 lần nội đô.

Theo đại diện Kiến Á Group, không giống năm 2016, thị trường bất động sản năm 2017 có sự phân hóa. Do đó, phân khúc căn hộ tầm trung dành cho các gia đình trẻ có lợi thế trên thị trường nhờ tính thanh khoản cao. 

Trong khi đó, các dự án trung cấp dành cho giới trẻ tại Khu đô thị Cát Lái như Citisoho, Citihome, Citibella 1 và 2, quận 2 thu hút nhiều khách hàng. Gần đây, dự án CitiEsto của Kiến Á Group nhận nhiều sự chú ý. Đại diện chủ đầu tư cho biết, trong ngày giới thiệu đợt đầu vào cuối tháng 10, tỷ lệ đặt chỗ thành công của dự án lên đến 100%. 

CitiEsto đáp ứng yêu cầu sống năng động của người trẻ với thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ, mang lại trải nghiệm sống tốt cho chủ nhân. Tại dự án, Kiến Á Group muốn tạo nên khu căn hộ đẹp, đầy đủ tiện nghi với chi phí hợp lý. 

Công trình có vị trí đắc địa tại trung tâm Khu đô thị Cát Lái rộng 152ha tại phường Cát Lái, quận 2, TP HCM. CitiEsto có hai block căn hộ với tổng số 528 căn. Trong đó, 462 căn hộ hai phòng ngủ diện tích 55,5-61,2m2, 66 căn hộ thiết kế lửng, ba phòng ngủ diện tích 91,6-103,6m2. Bên cạnh đó, dự án gồm một block thương mại cao 16 tầng, một tầng hầm liên thông rộng 7.488m2.

Nhiều tiện ích hướng đến khách hàng trẻ.

Nhiều tiện ích hướng đến khách hàng trẻ. Hotline: 0911 88 22 38. Website: www.citiesto.vn

Hiện, Kiến Á Group công bố mức giá từ 1,26 tỷ đồng mỗi căn hộ hai phòng ngủ. CitiEsto được nhà phát triển kỳ vọng trở thành nơi an cư cho người trẻ phát triển công việc và tận hưởng cuộc sống.

Ban lãnh đạo Kiến Á Group cho hay, CitiEsto  có giá phù hợp khả năng người trẻ nhưng được thiết kế ấn tượng, nhiều tiện ích cao cấp đáp ứng nhu cầu của cư dân. Theo đó, cư dân tại đây được tận hưởng khu công viên cây xanh rộng 4ha bao quanh và không gian sống với 1.300m2 cảnh quan nội khu (hồ bơi cho người lớn và trẻ em, lối dạo bộ có lam che nắng, ghế nghỉ, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, khu thể thao…). 

Tại CitiEsto, môi trường sống của cư dân được nhà phát triển chú trọng nhờ hệ thống an ninh kiểm soát chặt và hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến đại học liền kề. Những tiện ích hiện đại trong khu vực như trung tâm thương mại, bệnh viện, tòa án… cách nhà 9-15 phút đi xe. 

Anh Minh Nhật - khách mua nhà tại CitiEsto cho biết: "Sau thời gian làm việc tại Singapore về TP HCM, tôi muốn tìm kiếm căn hộ tại khu Đông Sài Gòn vì môi trường sống ở đây vừa hiện đại vừa thoáng mát, nhiều cây xanh, lại kết nối thuận lợi với trung tâm thành phố". Theo anh Nhật, anh bị thu hút khi nghe thông tin Kiến Á triển khai dự án CitiEsto với thiết kế, tiện ích nội khu đầy đủ và mật độ cây xanh gấp 9 lần nội thành. 

Cuối tháng 12, Kiến Á Group dự kiến giới thiệu đợt 2 dự án CitiEsto với 220 căn hộ. Dự án hiện nhận đặt chỗ. 

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều