Căn hộ Aurora Riverside giá bao nhiêu và thanh toán như thế nào?

Căn hộ Aurora Riverside giá bao nhiêu và thanh toán như thế nào?

Hiện nay, thông tin giá cả của căn hộ Aurora Riverside rất mập mờ, mỗi nơi mỗi giá khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn, không biết đâu là đúng, đâu là sai. Chưa kể, thực tế không ít những đơn vị kinh doanh còn đôn giá lên cao nhằm kiếm lời bất chính.

Vậy chính xác căn hộ Aurora Riverside giá bao nhiêu và thanh toán như thế nào? Chủ đầu tư đã đưa ra những thông tin cụ thể và rõ ràng như sau:

Căn hộ Aurora Riverside giá bao nhiêu?

Căn hộ Aurora Riverside được niêm yết với mức giá 17 triệu đồng/m2

Căn hộ Aurora Riverside được niêm yết với mức giá 17 triệu đồng/m2. Tương đương mỗi căn hộ 60m2 sẽ rơi vào 1 tỷ/ căn và đây được xem là mức giá khá cạnh tranh so với những căn hộ cùng phân khúc trong khu vực quận 8. Hơn nữa, nếu xét trên yếu tố về chất lượng công trình, vị trí tọa lạc, tiện ích nội khu và đơn vị chủ đầu tư uy tín, thì giá căn Aurora Riverside rất hấp dẫn, có khá ít dự án vượt qua được.

Ngoài ra, các chuyên gia cũng đánh giá căn hộ Aurora Riverside là một kênh đầu tư sinh lời vô cùng tốt dù cho mua đi bán lại hay đầu tư cho thuê lại, chỉ sau thời gian ngắn sẽ hoàn lại vốn.

Căn hộ Aurora Riverside có chính sách thanh toán như thế nào?

Căn hộ Aurora Riverside có chính sách thanh toán linh hoạt và được trả góp

Căn hộ Aurora Riverside không chỉ có giá bán hấp dẫn, mà chính sách thanh toán rất thuận tiện và nhiều ưu đãi cho khách hàng là cư dân hay nhà đầu tư. Khi không đủ điều kiện để trả 1 lần, khách hàng có thể mua căn hộ Aurora Riverside trả góp lãi suất thấp gói ưu đãi chỉ từ 7.5%/năm.

Theo quy định, khách hàng chỉ cần bỏ ra 30% và trả góp 70% theo từng tháng trong thời gian tối đa lên đến 20 năm, được bảo trợ và hỗ trợ cho vay bởi ngân hàng BIDV.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cam kết hoàn tiền đặt giữ chỗ 100% nếu khách hàng không lựa chọn được căn Aurora Riverside ưng ý, hoặc giá công bố khi mở bán không hợp lý. Đồng thời, bàn giao nhà theo đúng tiến độ như trong hợp đồng, nếu chậm trễ sẽ bị phạt lãi suất 12%/ tổng giá trị căn hộ Aurora Riverside.

Thông tin tổng quan về dự án Aurora Riverside

  • Tọa lạc tại 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, Tp.HCM
  • Do Công ty CP Địa Ốc An Phú Long làm chủ đầu tư
  • Xây dựng trên khu đất có diện tích 5.465 m2
  • Mật độ xây dựng của khối đế là 40-45% và khối căn hộ là 30%
  • Quy mô lên đến 486 căn hộ, 33 officetel, 10 shophouse
  • Diện tích mỗi căn hộ từ 50,5m2 đến 69,9m2,  có 1 và 2 phòng ngủ
  • Chiều cao công trình là 90 m
  • 29 tầng (Không bao gồm tầng hầm, tầng lửng, sân thượng có bộ phận kỹ thuật và mái che cầu thang). Trong đó, khối đế có 3 tầng bố trí thương mại – dịch vụ, phòng sinh hoạt cộng đồng và khối tháp 26 tầng căn hộ.
  • Căn hộ Aurora Riverside được thừa hưởng tất cả các tiện ích của khu vực xung quanh trong bán kính 2km, gồm trường học các cấp, trung tâm thương mại, chợ, bệnh viện, công viên, rạp chiếu phim, khu ăn uống, khu tập thể thao, nhà trẻ… đáp ứng trọn vẹn và dễ dàng những nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của cư dân.
  • Trang bị hàng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn gồm phòng tập Gym hiện đại, phòng tắm thư giãn, trung tâm mua sắm hiện đại….
  • Từ dự án Aurora Riverside cư dân chỉ mất trong vòng 10 phút để di chuyển theo đường Võ Văn Kiệt để đến trung tâm quận 1, quận 6.
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều