Sắp mở bán dự án Eco Dream

Đại diện chủ đầu tư cho biết, Eco Dream Nguyễn Xiển dự kiến mở bán vào đầu tháng 12. Mỗi căn hộ có giá từ 1,28 tỷ đồng (25,5 triệu đồng mỗi m2), trang bị đầy đủ nội thất cơ bản chất lượng cao (điều hòa multi, sàn gỗ 12mm, thiết bị vệ sinh Toto…). Đây là cơ hội cho các nhà đầu tư và người mua nhà để ở tại khu vực Tây Nam Kim Giang, Hà Nội. 

Tọa lạc tại mặt đường Nguyễn Xiển thuộc Khu đô thị Tây Nam Kim Giang I, Eco Dream sở hữu vị trí đắc địa, cách trung tâm thành phố vài chục phút lái xe. Sống tại dự án, cư dân thuận lợi kết nối với các khu vực xung quanh nhờ hệ thống giao thông hiện đại và tiện ích ngoại khu lâu đời đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thiết yếu như bệnh viện, trường học, trung tâm mua sắm và khu giải trí đồng bộ. Eco Dream nằm đối diện công viên chu Văn An có diện tích 100ha cây xanh và mặt nước giúp cư dân tận hưởng không gian sống trong lành giữa lòng thành phố.

EcoDream nằm trong khu đô thị Tây Nam Kim Giang, Hà Nội. Phú Tài Land: 09 1819 5588. Đất Xanh Miền Bắc: 0943 66 9191. Cenland: 0916 200 220

EcoDream nằm trong khu đô thị Tây Nam Kim Giang, Hà Nội. Phú Tài Land:

Khi chọn mua nhà chung cư, người mua thường quan tâm đến môi trường sống, không gian và cơ sở hạ tầng chung. Để đáp ứng những nhu cầu này, chủ đầu tư dự án đã dành hơn 45% diện tích (trong diện tích trên 5.340m2) quy hoạch sân vườn, khu vui chơi cho trẻ, đường dạo bộ… 

Công trình cao 27 tầng, trong đó có hai tòa tháp, ba tầng hầm để xe, tầng một bố trí bể bơi, thương mại dịch vụ, tầng mái dùng làm phòng sinh hoạt cộng đồng và vườn trên mái.

Tổng dự án có gần 600 căn hộ, diện tích 45-98 m2, phù hợp cho các nhà đầu tư và cặp vợ chồng trẻ. Đặc biệt trong khu vườn xanh trên tầng 27 dự án, khách hàng được hưởng tầm nhìn thoáng rộng với không gian riêng, giúp cân bằng cuộc sống và tái tạo năng lượng mới.

sap-mo-ban-du-an-eco-dream-1

Phòng sinh hoạt cộng đồng và vườn trên mái được thiết kế trên tầng 27

Mang đến khách hàng không gian sống hiện đại, các căn hộ Eco Dream được chủ đầu tư thiết kế thông minh, gia tăng giá trị sử dụng. Theo đó, từng m2 tại Eco Dream City được chú trọng nhằm tạo nên môi trường sống tiện nghi. 

Do vậy, tất cả cả các căn hộ tại đây có cửa sổ và ban công thoáng rộng để tận dụng tối đa ánh sáng, nắng và gió tự nhiên. Sống tại Eco Dream, cư dân có thể làm việc hoặc cho con cái vui chơi trong chính căn hộ thông minh của mình.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, cư dân tại Eco Dream được hưởng môi trường sống hiện đại nhưng không tách biệt với thiên nhiên. "Chúng tôi muốn tạo nên giá trị sống cho cư dân, xây dựng Eco Dream thành nơi sinh sống lý tưởng. Đó là lý do khiến Eco Dream được nhiều khách hàng tin tưởng đặt mua. Eco Dream là một trong những dự án điểm sáng tại khu vực Tây Nam Kim Giang Hà Nội", vị đại diện này nói thêm. 

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều