Những điểm cộng của Rosita Garden

Rosita Garden được xây dựng trên tổng quy mô 3,15ha, trong đó không gian dành cho tiện ích và mảng xanh chiếm 1,2ha. Mỗi căn nhà tại Rosita thiết kế hai sân vườn trước - sau nhằm tăng diện tích mảng xanh trong không gian sống của cư dân.

Sống tại dự án, cư dân được hưởng hệ thống an ninh compound khép kín đã hoàn thiện. Rosita Garden được quản lý bởi CBRE - đơn vị có kinh nghiệm và uy tín đến từ Mỹ. 

polyad

 

Ngoài những hoàn thiện về tiện ích và mảng xanh, chủ đầu tư Khang Điền còn cam kết trao sổ hồng cho cư dân trong sáu tháng từ khi bàn giao nhà. Chủ đầu tư cho biết, đây là yếu tố quan trọng giúp Rosita Garden thu hút khách hàng. 

Theo đại diện Khang Điền, lễ bàn giao nhà tổ chức gần đây được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chú ý. Ngoài các cư dân mới đến nhận nhà, bạn bè và người thân của họ cũng đến tham quan, chúc mừng. Nhiều khách hàng đã tiến hành đặt cọc tiền ngay sau khi tham quan dự án.

Chị Phan Diệu An - cư dân mới của Rosita Garden chia sẻ: “Rosita Garden là một trong những dự án khiến tôi có ấn tượng mạnh. Tại đây được chủ đầu tư xây dựng không gian yên tĩnh, xanh mát và thoáng đãng tách biệt với sự náo nhiệt của của các quận trung tâm, nhưng vẫn đầy đủ tiện ích thiết yếu. Sau khi tham quan dự án, tôi đã bàn với chồng đặt mua ngay một căn tại đây".

polyad

Mỗi căn nhà Rosita Garden được thiết kế hai sân vườn trước - sau.

Đại diện Khang Điền cho biết, hiện đại, trẻ trung là phong cách thiết kế chủ đạo của mỗi căn nhà tại Rosita Garden. Từng chi tiết nhỏ như vật liệu xây dựng, nội thất, vật dụng… được chủ đầu tư và đội ngũ thiết kế chú trọng nhằm tăng vẻ sang trọng cho căn nhà. 

Theo đó, không gian kết hợp giữa phòng khách, phòng ăn và phòng bếp tạo nên không gian sinh hoạt rộng thoáng chung cho các thành viên trong gia đình. Phòng ngủ lót sàn gỗ, kết hợp  thảm trải sàn và nội thất đơn giản làm tăng thêm vẻ ấm cúng, sang trọng. Phòng vệ sinh tại mỗi ngôi nhà Rosita Garden được lắp đặt kính trong suốt và các vật dụng hiện đại.

polyad

Tiện ích và mảng xanh đã hoàn thiện.

Ngoài ra, hạ tầng giao thông và tiện ích ngoại khu trong bán kính 5km quanh dự án đầu tư đồng bộ và hoàn thiện. Đại diện chủ đầu tư cho biết, đường 990 đã đổi tên thành Nguyễn Thị Tư, đường Nguyễn Duy Trinh sẽ được mở rộng trong tương lai, có tiềm năng hình thành khu dân cư sầm uất tại đây.

Thời điểm hiện tại, nhà mẫu Rosita Garden đã được khai trương nhằm giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan hơn về không gian sống tương lai. Sau khi tham quan nhà mẫu, chị Bùi Ngọc Trinh chia sẻ: "Không gian sống yên bình tại đây giúp tôi  như được trở về ngày xưa với căn nhà quen thuộc cùng giàn thiên lý trước nhà, vườn rau xanh mướt sau hè. Khác biệt lớn nhất chính là ngôi nhà khang trang và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Tôi tin, đây là nơi an cư phù hợp cho cả gia đình tôi". 

Chị Trinh cho biết, chị đã quyết định đặt mua một căn tại Rosita Garden trong buổi sáng tham quan nhà mẫu sau khi cân nhắc đến lợi ích của các thành viên như không gian an dưỡng cho ông bà, môi trường học tập vui chơi cho con trẻ. 

Hiện, chủ đầu tư công bố mức giá 3,3 tỷ đồng mỗi căn (gồm nhà, đất, sổ hồng và VAT) tại Rosita Garden. Vị đại diện này cho biết, nhờ lợi thế về giá, các căn mở bán trong giai đoạn 1 dự án đã được giao dịch thành công.

Bên cạnh đó, Khang Điền dành nhiều chính sách hỗ trợ tài chính cho khách hàng. Chủ đầu tư dành ưu đãi lên đến 18% cho khoản tiền thanh toán trước hạn. Khách vay mua nhà thanh toán trước 30%, hỗ trợ vay tối đa 65% hợp đồng mua bán với lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu.

Ngoài ra, khách hàng đặt mua thành công nhà tại Rosita Garden sẽ nhận nhiều ưu đãi gồm chiết khấu 2% trên giá bán (gồm VAT), một năm phí quản lý, một khóa vàng trị giá một lượng vàng  SJC, sổ tiết kiệm 20-25 triệu đồng, chuyến du lịch trải nghiệm thu vàng Seoul trị giá 17 triệu đồng.

Lê Lộc

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều