Officetel Lancaster Lincoln có tiềm năng cho thuê 20-30 triệu đồng mỗi tháng

Theo đại diện TTG Holding, số lượng doanh nghiệp hàng năm tại Việt Nam tăng đồng nghĩa nhu cầu tìm văn phòng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng tăng theo. Trong số các mô hình văn phòng hiện tại, officetel có diện tích vừa phải phù hợp cho các startup có quy mô 5-10 nhân viên nhờ chức năng vừa làm văn phòng vừa lưu trú. 

Tuy nhiên do diện tích nhỏ, nhiều hoạt động của doanh nghiệp bị hạn chế trong mô hình officetel. Do vậy, TTG Holding đưa ra giải pháp dreamplex - mô hình không gian làm việc chia sẻ (Co-working Space) cho căn hộ officetel Lancaster Lincoln. Theo đó, doanh nghiệp có thể sử dụng dreamplex như phòng họp. Đại diện chủ đầu tư cho biết, hiện lượng thành viên tại chuỗi dreamplex đã lên đến 1.500 người từ 100 doanh nghiệp lớn, nhỏ. Đây là nguồn khách thuê officetel Lancaster Lincoln tiềm năng trong thời gian tới.

officetel-lancaster-lincoln-co-tiem-nang-cho-thue-20-30-trieu-dong-moi-thang

Officetel Lancaster Lincoln kết hợp dreamplex - giải pháp cho văn phòng chuyên nghiệp.

Ông Chu Đăng Thiện - Phó tổng giám đốc Cenland miền Nam (đơn vị tổng đại lý phân phối dự án Lancaster Lincoln) cho biết: "Giá cho thuê căn hộ trên thị trường trung bình khoảng 15 triệu đồng mỗi tháng. Tuy nhiên, chủ nhà thường phải tự tìm khách thuê, tự bảo trì và quản lý cho thuê".

Theo ông Thiện, thông qua dreamplex, mỗi căn officetel Lancaster Lincoln có thể cho thuê 20-30 triệu đồng mỗi tháng, giá trị căn hộ được tăng theo thời gian khi chủ đầu tư trực tiếp quản lý và vận hành, trong khi đó, khách hàng chủ cần trả từ 1,9 tỷ đồng mỗi căn diện tích 35 m2. 

Officetel Lancaster Lincoln có giá từ 53 triệu đồng mỗi m2. Liên hệ hệ thống Mentor, Connector của https://nghemoigioi.vn. Hotline: 0933 85 2332. Website: https://nghemoigioi.vn/portfolio/lancaster-lincoln

Officetel Lancaster Lincoln có giá từ 53 triệu đồng mỗi m2.

Không chỉ là căn hộ officetel hiếm tại Việt Nam tích hợp dreamplex, Lancaster Lincoln có lợi thế về vị trí, chủ đầu tư, tiện ích, chính sách thanh toán... thu hút nhiều khách hàng. 

Dự án tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Tất Thành (quận 4, TP HCM). Từ đây, khách hàng thuận tiện trong di chuyển và giao thương. Lancaster Lincoln kết nối với trung tâm tài chính quận 1, vị trí này giúp doanh nghiệp khẳng định thương hiệu và thuận lợi gặp đối tác. 

officetel-lancaster-lincoln-co-tiem-nang-cho-thue-20-30-trieu-dong-moi-thang-2

Một góc hồ bơi của Lancaster Lincoln - nơi cư dân officetel thư giãn sau giờ làm việc.

Lancaster Lincoln được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding). Tập đoàn này được biết đến là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản cao cấp như Lancaster (Hà Nội), Lancaster Lê Thánh Tôn (TP HCM), Tòa nhà Miss Áo Dài, chuỗi trạm dừng chân Mekong Rest Stop… Qua nhiều công trình hoàn thiện giúp chủ đầu tư khẳng định giá trị và chất lượng dự án.

Sở hữu căn hộ officetel tại dự án, khách hàng được hưởng hệ thống 8 tầng tiện ích riêng tại tòa tháp cho cư dân như hồ bơi tràn, công viên cây xanh, vườn địa đàng, phòng tập gym - yoga hiện đại. Đây là điểm cộng thu hút các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực sáng tạo.

Ngoài ra, chủ đầu tư đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt để khách hàng thuận lợi sở hữu căn hộ. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán trước  30% giá trị đến khi nhận bàn giao vào năm 2019, ưu đãi đến 6% khi thanh toán nhanh, tặng gói combo Apple trị giá 35 triệu đồng và tặng hai năm phí quản lý.

Bên cạnh đó, khách hàng được sử dụng các dịch vụ của chuỗi dreamplex 1 và 2. Mỗi tuần khách có năm giờ để sử dụng chỗ ngồi làm việc và mỗi tháng khách có hai giờ để sử dụng phòng họp. Ngoài ra, chủ nhân căn hộ officetel tại dự án được sử dụng không gian tiếp khách và Internet tốc độ cao có băng thông quốc tế miễn phí, đồng thời nhận ưu đãi 50% cho lần đầu tiên và 20% cho các lần tiếp theo khi tổ chức sự kiện tại hội trường Auditorium.

Từ 8h đến 12h ngày 26/11, sự kiện "Officetel kết hợp dreamplex: chia sẻ lợi nhuận - an tâm đầu tư" được tổ chức tại Khách sạn Caravelle - Số 19-23 đường Công Trường Lam Sơn, quận 1, TP HCM. Tại đây, khách hàng có cơ hội trúng iPhone 8 64GB, voucher du lịch nghỉ dưỡng tại resort 5 sao tại Nha Trang và Vũng Tàu trong chương trình bốc thăm may mắn. Ngoài ra, khách tham dự có cơ hội nhận voucher thưởng thức buffet La Brasserie năm sao tại Nikko Saigon.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều