T&T Riverview dành nhiều ưu đãi cho khách mua nhà đợt cuối

Trong quan niệm của nhiều người Việt Nam, lựa chọn nơi để an cư, lạc nghiệp là tiêu chí phân đấu được ưu tiên đặc biệt khi thời điểm cuối năm đang cận kề. Thấu hiểu mong muốn đó, Công ty T&T Land công bố mở bán đợt cuối khu căn hộ T&T Riverview tại số 440 Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội, đồng thời tổ chức chương trình ưu đãi "Ở phải rộng, làm phải lớn" để khách mua nhà có thể dọn về ở ngay đón Tết. 

Theo đó, T&T Land dành nhiều chính sách ưu đãi cho khách mua căn hộ diện tích phù hợp với gia đình 1-2 con và gia đình nhiều thế hệ.Cụ thể, từ ngày 13/11, 50 khách hàng đầu tiên ký thỏa thuận đặt cọc hoặc hợp đồng mua bán được tặng gói thiết bị nội thất giá trị lên đến 90 triệu đồng. Khách hàng mua căn hộ 2+1 phòng ngủ (căn hộ hai phòng ngủ có thể chuyển phòng khách thành phòng ngủ và ngược lại) diện tích 100m2 sẽ được tặng gói thiết kế căn hộ để tham khảo. Đặc biệt, khách vay mua nhà được ngân hàng hỗ trợ 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng và nhận nhà ở ngay. 

o-phai-rong-lam-phai-lon-mo-ban-dot-cuoi-tt-riverview-xin-bai-edit

 

Với những ưu đãi này, khách hàng cần thanh toán từ 500 triệu đồng để sở hữu căn hộ 2+1 phòng ngủ rộng thoáng.  

T&T Riverview là khu căn hộ cao cấp do Tập đoàn T&T làm chủ đầu tư. Đại diện T&T cho biết, các căn hộ tại đây hội tụ đủ những yếu tố đáp ứng cuộc sống cư dân như vị trí, thiết kế, tiện ích, chất lượng xây dựng.

Từ khu căn hộ, cư dân thuận tiện kết nối đến các khu trọng yếu của thành phố như trung tâm thủ đô, các khu thương mại, y tế, hệ thống trường học. Ngoài sở hữu không gian sống thoáng rộng, cư dân T&T Riverview còn được hưởng nhiều tiện ích cao cấp toàn khu như hai tầng thương mại (cung cấp các dịch vụ siêu thị, nhà hàng, phòng tập gym, nhà trẻ nội khu), hệ thống an ninh 24/7, khuôn viên cây xanh, bốn khu vườn trên cao với tổng diện tích lên tới 1000m2… 

Theo đại diện chủ đầu tư, T&T Riverview là một trong những dự án bất động sản thuộc phân khúc nhà ở trung cấp, đáp ứng đầy đủ tiêu chí về căn hộ chất lượng cao trong khu đô thị tiện nghi, phù hợp cho khách mua nhà đầu tư hoặc an cư. 

o-phai-rong-lam-phai-lon-mo-ban-dot-cuoi-tt-riverview-xin-bai-edit-1

Phối cảnh nội thất căn hộ dự án T&T Riverview.

Không chỉ xây dựng tiện ích và không gian sống cao cấp, chủ đầu tư dự án còn chú trọng gắn kết cộng đồng qua nhiều hoạt động bổ ích và ý nghĩa cho cư dân như đêm hội Trung thu, cuộc thi ảnh nhà đẹp… được nhiều người hưởng ứng. 

Theo đại diện chủ đầu tư, nhà đã hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng từ ngày 31/7. Đến nay, đã có hàng trăm hộ dân chuyển về sinh sống tại dự án T&T Riverview. Đây là một trong những lợi thế thu hút khách hàng tiềm năng. Đặc biệt cuối năm, chủ đầu tư T&T Group còn đưa ra chính sách bán hàng ưu đãi cho những khách hàng mua căn hộ cuối cùng tại T&T Riverview.

Quốc Việt

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều