Mở bán 84 lô nhà phố thương mại La Casta cuối

Đại diện chủ đầu tư cho biết, La Casta là dự án hiếm tại Hà Đông sở hữu công viên lõi rộng gần 1ha. Hiện, 84 lô nhà phố thương mại cuối cùng của dự án được chủ đầu tư bán với giá từ 50 triệu đồng mỗi m2. Đây là cơ hội dành cho khách hàng muốn sở hữu nhà phố thương mại trong khu đô thị khép kín, hạ tầng hoàn thiện, sẵn có. 

Tọa lạc vị trí đắc địa tại Khu đô thị Văn Phú, cách ngã tư Lê Trọng Tấn - Quang Trung chưa đầy 50m, tuyến đường kết nối giao thương trong mạch phát triển kinh tế của quận Hà Đông. Từ đây, cư dân thuận tiện di chuyển vào khu vực trung tâm qua nhiều trục đường chính như đường Quang Trung - Nguyễn Trãi, Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Xa La - Nguyễn Xiển… bằng các phương tiện giao thông công cộng như tàu điện trên cao, tuyến buýt nhanh BRT 01... Đại diện chủ đầu tư cho biết, đây là một trong những lợi thế về vị trí giúp nhà phố thương mại La Casta thu hút khách hàng và nhà đầu tư. 

La Casta nằm liền kề công viên văn hóa thể thao mang đến không gian sống trong lành cho cư dân. Dọc các tuyến phố xanh nội khu, liền kề và nhà phố diện tích linh hoạt từ 72m2, xây 4-5 tầng, thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển tạo nên không gian sống thoải mái cho cư dân. 

mo-ban-84-lo-nha-pho-thuong-mai-la-casta-cuoi

Tháp đồng hồ là điểm nhấn về kiến trúc tại La Casta.

Với hệ thống hạ tầng hoàn thiện, khu đô thị được chủ đầu tư quy hoạch nhiều tiện ích nội khu cao cấp như khu công viên, khu quảng trường, khu vườn nướng BBQ… Theo đại diện chủ đầu tư, nhà phố thương mại La Casta là sự kết hợp hài hòa giữa không gian kinh doanh và nơi an cư, đáp ứng nhu cầu kinh doanh theo tập quán truyền thống. 

Vị đại diện này cho biết, so với nhà phố truyền thống, mô hình nhà phố thương mại La Casta được quy hoạch hạ tầng tổng thể, hệ thống giao thông hiện đại, thiết kế không gian linh hoạt, tạo giá trị lợi nhuận cao cho người sở hữu..

Được thiết kế giống thành phố Tây Âu thu nhỏ với các dãy nhà thấp tầng nằm đan xen giữa các con đường hoa bốn mùa, La Casta kiến tạo cuộc sống trong lành, thư thái cho cư dân trong khu đô thị khép kín an ninh. Dự án nằm gần công viên văn hóa thể thao lớn nhất quận Hà Đông cùng hệ thống tiện ích nội khu cao cấp giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi như ở resort. 

Nhà phố thương mại La Casta tiếp giáp hai mặt đường lớn, thiết kế nhằm tối ưu công năng sử dụng với các tầng dưới dùng để cho thuê hoặc mở cửa hàng, đồng thời gia chủ có thể sống tại tầng 2 và 3. Bên cạnh đó, vỉa hè và hành lang thương mại rộng giúp hình thành tuyến phố thương mại sầm uất, ngay trong dự án.

mo-ban-84-lo-nha-pho-thuong-mai-la-casta-cuoi-1

Nhà phố thương mại La Casta là sự kết hợp giữa không gian kinh doanh và nơi an cư. Hệ thống Mentor, Connector của nghemoigioi.vn.

Không chỉ nổi bật với kiến trúc tổng thể toàn khu, bên trong các ngôi nhà dự án được thiết kế hệ thống cửa sổ lớn giúp đón tối đa lượng ánh sáng và khí tự nhiên. Nhà phố thương mại La Casta thích hợp để khách hàng kinh doanh sinh lời, đồng thời đảm bảo yếu tố riêng để gia chủ an tâm sinh sống. Chủ đầu tư dự kiến bàn giao nhà cho khách hàng vào quý 2/2018. 

Hiện, nhà phố thương mại La Casta được chủ đầu tư bán với giá từ 50 triệu đồng mỗi m2. Bên cạnh đó, khách vay mua nhà được ngân hàng hỗ trợ tới 70%, ưu đãi lãi suất 0% trong 6 tháng cùng một chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 100 triệu đồng cho 10 khách hàng đầu tiên có giao dịch thành công tại dự án.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều