Doanh nghiệp bất động sản tung ưu đãi cuối năm

Theo báo cáo thị trường bất động sản quý III của Savills, cả nước có 13 dự án mới và đợt mở bán tiếp theo của 16 dự án hiện hữu cung cấp gần 11.000 căn hộ cho thị trường. Với nguồn cung lớn, các chủ đầu tư đang bước vào cuộc cạnh tranh để giành thị phần.

Đại diện sàn giao dịch bất động sản Hải Long Land cho biết, thị trường cuối năm luôn là cơ hội tốt để các doanh nghiệp tung hàng do nhu cầu mua nhà của người dân tăng cao. Đây cũng là thời điểm các chính sách bán hàng, ưu đãi, hỗ trợ được triển khai mạnh.

Nhiều đơn vị đưa ra gói chính sách ưu đãi vay mua căn hộ với mức lãi suất thấp, thậm chí nhiều dự án đã hỗ trợ khách hàng mua nhà lãi suất chỉ 0%.

Đơn cử, tại dự án BIDHomes The Garden Hill (99 Trần Bình, Hà Nội) do Tập đoàn BIDGroup quản lý và phát triển, từ 1/10, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% giá trị hợp đồng có thể sở hữu một căn hộ và được hỗ trợ 0% lãi suất cho tới khi nhận nhà và người vay được giải ngân song song.

polyad

BIDHomes The Garden Hill tung nhiều ưu đãi cho khách hàng. Hotline 0888 39 99 93, website.

Ngoài các ưu đãi về lãi suất, các công ty bất động sản cũng đang tung nhiều chương trình ưu đãi, dành riêng cho từng đối tượng khách hàng khác nhau. Không chỉ tặng kèm nội thất, các chủ đầu tư còn giảm ngay tiền mặt cho khách mua nhà.

Theo đại diện Hải Long Land, các ưu đãi giảm giá bằng tiền mặt luôn thu hút khách hàng. Tại dự án Bidhomes The Garden Hill, ngoài mức chiết khấu 2% giá trị căn hộ, khi khách hàng thanh toán 95% giá trị căn hộ ngay khi kí hợp đồng sẽ được hưởng mức chiết khấu giảm trực tiếp thêm 3% giá trị căn hộ. Với khách hàng thanh toán 70% mức chiết khấu thêm là 1,5% giá trị căn.

polyad

Với nhiều ưu đãi, người mua nhà sẽ được hưởng nhiều nhất.

"Trước cuộc chạy nước rút của các chủ đầu tư và tràn ngập ưu đãi, người được hưởng lợi chính là khách hàng. Nhiều người đã nắm bắt thời cơ này để có thể mua căn hộ với giá hời", vị đại diện này cho hay.

Chị Nguyễn Thi Thanh, một khách hàng vừa đặt cọc mua nhà tại một dự án khu vực cầu Giấy, Hà Nội cho biết, với tài chính hạn hẹp, chị luôn ưu tiên những dự án tiến độ bàn giao nhanh và có nhiều ưu đãi để không chịu gánh rặng từ tiền thuê nhà và tiền vay ngân hàng.

"Các chính sách bán hàng, ưu đãi, hỗ trợ được triển khai mạnh không chỉ thu hút sức mua hiện tại, mà còn khẳng định uy tín của các chủ đầu tư cho thị trường năm sau", đại diện Hải Long Land nhấn mạnh.

Huệ Chi

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều