Tin tức

Sự lúng túng và bất nhất trong các phương pháp bố trí và chọn căn hộ theo Địa Lý phong thủy xảy ra do lý thuyết các trường phái phong thủy khác nhau.

Một trong các yếu tố tránh của phong thủy là phòng ngủ trên bếp nấu, đặc biệt là giường ngay trên đầu bếp thì càng cần phải tránh.

UBND TP HCM vừa chấp thuận điều chỉnh nhiều đồ án quy hoạch trên địa bàn như Khu nhà ở phường Tam Bình, Khu nhà ở phường Phú Hữu, Khu nhà ở thấp tầng (Matexim) và Khu dân cư liên phường 1, 2, 3 và 14 quận Bình Thạnh.

Sự phát triển mạnh mẽ của hệ thống cơ sở hạ tầng tại khu Đông cùng định hướng phát triển nơi đây trở thành trung tâm đô thị tri thức và công nghệ cao của TP.HCM vào năm 2025 đã biến khu Đông nói chung và quận 2 nói riêng trở thành điểm đến lý tưởng cho những cơ hội đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn. Và dĩ nhiên nơi đây đang trở thành một lựa chọn hàng đầu của các cư dân tương lai về một khu đô thị mới hiện đại với môi trường sống trong lành.

Với mong muốn đem đến giải pháp an cư sớm cho các gia đình trẻ giúp các ông bố, bà mẹ trẻ tìm được tổ ấm an cư lâu dài và phát triển sự nghiệp, chủ đầu tư IDE Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc) đã kiến tạo dự án Green Town Bình Tân.

Dù diện tích rất nhỏ nhưng với thiết kế ấn tượng, sự đủ đầy và tính thẩm mỹ cao cùng không gian thoáng mát của những ngôi nhà này đã gây sự chú ý của tạp chí Kiến trúc nổi tiếng thế giới Archdaily.

Dự án River City (tên cũ trước đây là The EverRich 2 của Phát Đạt) được công bố hồi tháng 4/2016 khi có sự tham gia hợp tác đầu tư giữa 3 bên là Phát Đạt nắm 50%, An Gia nắm 25% và quỹ Creed Group nắm 25%. Tổng mức đầu tư của dự án là 500 triệu USD.

Theo đánh giá của Cục Quản lý nhà và Thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng, trong tháng 9/2017, giá cả bất động sản hầu như không có biến động. Lượng giao dịch thành công giảm khá nhiều so với tháng trước.

CafeLand – UBND Thành phố đã chấp thuận đầu tư dự án Cao ốc văn phòng và Căn hộ Cecico 135 Tower tại phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức với diện tích 2.400,6 m2

Chỉ cần thanh toán 30% cho đến khi nhận căn hộ với mức giá chỉ từ 1,9 tỉ đồng/căn, Officetel tại Lancaster Lincoln (Quận 4) đang đặc biệt thu hút các nhà đầu tư bởi chi phí vừa tầm và khả năng thanh khoản cao