Tin tức

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, giám sát chất lượng xây dựng và hoàn thiện căn hộ trong suốt quá trình thi công từ phía khách hàng, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã tổ chức các chuyến tham quan căn hộ thực tế tại công trình Him Lam Phú An (Q.9).

CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) chuẩn bị bước vào 13 năm hoạt động bền bỉ trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Hẳn trong suốt thời gian qua, truyền thông và khách hàng luôn biết đến Phát Đạt như là một trong những nhà phát triển bất động sản dựa trên chất lượng nhiều hơn số lượng

Trong xã hội hiện đại, khi lựa chọn một căn hộ chung cư, ngoài yếu tố tiện ích, cảnh quan… người mua còn đặc biệt quan tâm tìm kiếm một môi trường sống văn minh – nền tảng quan trọng nhất cho sự phát triển bền vững.

UBND TP.HCM vừa phê duyệt hệ số điều chỉnh giá đất để tính bồi thường, hỗ trợ, tái định cư trong dự án Khu công viên Mũi đèn đỏ và Khu nhà ở đô thị tại phường Phú Thuận, Quận 7.

Ngày nay, việc tìm kiếm một căn hộ sang trọng giữa đô thị hiện đại không còn là điều quá khó nhưng để có một không gian sống thượng lưu hài hòa giữa thiên nhiên sông nước, nhiều người vẫn phải “đỏ mắt đi tìm”. Đó là lý do River Panorama trở thành một trong những căn hộ được quan tâm nhiều tại Quận 7 nhờ sở hữu đến 3 mặt giáp sông Sài Gòn cùng hàng loạt tiện ích chất lượng cao

Dù có tính thanh khoản ổn định, được ưa chuộng song những căn hộ vừa túi tiền với giá trên dưới 1 tỷ đồng vẫn chiếm số ít ỏi trong tổng nguồn cung của thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh nói chung và khu vực Tây Sài Gòn nói riêng.

Theo Phong Thủy học, nhà ở hình vuông có thể khiến năng lượng của khí sinh ra dòng chảy tuần hoàn cân bằng, sẽ không xảy ra nhiều tai họa hoặc tai họa bất ngờ, từ đó ảnh hưởng tốt đến sức khỏe cơ thể và tâm lý người ở. Còn nhà ở dài và hẹp hoặc khuyết góc, khí trong nhà sẽ ngưng tụ, hoặc chảy không có quy luật, sự phân bố trường năng lượng sẽ mất cân bằng, có ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống thường ngày của người ở.

“Căn hộ thông minh phải đáp ứng nhiều tiêu chuẩn đồng thời. Đặc biệt, căn hộ này không phải chỉ dựa trên những thiết bị có ứng dụng công nghệ cao mang vào căn hộ mà còn là sự tính toán ngay từ khâu thiết kế ban đầu, mọi yếu tố về mặt thiết kế, tiện ích chung, quản lý vận hành thông minh là những tiêu chí tạo nên khu căn hộ thông minh đúng nghĩa mang lại nhiều lợi ích phục vụ cho cuộc sống..."

Ngay khi vừa công bố, Thăng Long Home Hưng Phú đã nhanh chóng thu hút nhà đầu tư. Theo Công ty Cổ phần DKRA Vietnam, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án, đa số nhà đầu tư nhanh chóng xuống tiền giữ chỗ chỉ sau lần đầu tham quan dự án.

Ngay sau khi kết thúc chương trình tặng 50 xe Ford EcoSport trị giá hơn 32 tỷ đồng cho khách hàng, Ecopark lại tiếp tục tri ân cư dân tương lai trong một chương trình bốc thăm may mắn với những phần quà “khủng” không kém. Ðó là “Mua nhà Aqua Bay - Trúng ngay cơ hội vàng” vào ngày 8/10 sắp tới