Tin tức

CafeLand – Lĩnh vực bất động sản tiếp tục dẫn đầu về số lượng doanh nghiệp thành lập mới trong 9 tháng đầu năm 2017 với 3.508 doanh nghiệp đăng ký, tăng 62,4% so với cùng kỳ

Năm 2017 là năm gặt hái hàng loạt thành công của Anpha Holdings với nhiều thương vụ M&A đình đám cũng như những giải thưởng danh giá được quốc tế trao tặng. Thông tin SIMCity Premier Homes được Đại học danh giá trong hệ thống Ivy League 8 trường tốt nhất nước Mỹ chọn làm đề tài giảng dạy sẽ là niềm tự hào không chỉ của Tập đoàn mà là của cả thị trường BĐS tại Việt Nam.

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt chuẩn bị bước vào 13 năm hoạt động trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Thời gian qua, truyền thông và khách hàng luôn biết đến Phát Đạt như là một trong những nhà phát triển bất động sản dựa trên chất lượng nhiều hơn số lượng.

Ngày 25/9/2017, Công ty TNHH Phát triển đô thị và khu công nghiệp T&T (T&T Land) – thành viên Tập đoàn T&T (T&T Group) chính thức công bố ra mắt dự án đất nền T&T Long Hậu tại xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Đây là cột mốc đánh dấu sự gia nhập thị trường bất động sản phía Nam của Tập đoàn đa ngành T&T.

Ngày 25/9, đại diện Công ty cổ phần TDS (TDS), Chủ đầu tư dự án Thảo Điền Sapphire (số 145 Nguyễn Văn Hưởng, Phường Thảo Điền, quận 2) cho biết, công ty đã thực hiện nghiêm quyết định số 2496/QĐ-XPVPHC của UBND TP Hồ Chí Minh, xử phạt vi phạm hành chính về hoạt động xây dựng

Thời gian gần đây, thị trường bất động sản trong nước đón nhận hàng loạt dự án bất động sản xanh được thiết kế với không gian xanh cùng cây cối bao phủ khắp dự án, tạo ra một xu hướng sống mới cho cư dân thành thị.

Chính thức giới thiệu vào cuối 2016, LAVILA - dự án biệt thự phố vườn được phát triển bởi Kiến Á Group - nhanh chóng nổi lên như một điểm sáng trong phân khúc nhà thấp tầng Nam Sài Gòn với tốc độ giao dịch 150 căn/ tháng.

Trong 2 tháng ra mắt thị trường, Topaz Elite đã có hơn 5000 khách hàng tiếp cận, 1500 khách đặt chỗ và 100% căn hộ tại khu căn hộ Phoenix 1 và Phoenix 2 đã có chủ. Để cùng chia sẻ những thành công và gửi lời cảm ơn đến quý khách hàng đã yêu thương, tin tưởng, tối 24/9 tại Riverside Palace, Vạn Thái Land đã long trọng tổ chức Gala Tri ân khách hàng với chủ để “Long Phụng Hòa Minh” với sự tham gia của hơn 1.400 khách

Chỉ trong vòng 9 tháng, số vốn điều lệ của tập đoàn Sunshine đã tăng gấp 10 lần từ 300 tỷ lên 3.000 tỷ. Đáng chú ý 80% vốn điều lệ tăng thêm là dòng tiền khá "bí ẩn" , đến nay chưa có thông tin nào về cổ đông lớn này của Sunshine.

Vừa là một trong ba tuyến đường tập trung nhiều dự án BĐS hiện nay tại TP.HCM (Nguyễn Hữu Thọ, Xa lộ Hà Nội, Nguyễn Hữu Cảnh), vừa là “điểm nóng” tăng giá đất năm 2017 (Bình Chánh, Nhà Bè…), dễ hiểu vì sao khu vực Nguyễn Hữu Thọ - trục đường huyết mạch và giàu tiềm năng phát triển của Nam Sài Gòn - đang là điểm đến lý tưởng thu hút người mua nhạy bén với thị trường.