Tin tức

400 căn hộ block B1 dự án Green Town Bình Tân vừa được IDE Việt Nam và Đất Xanh Đông Nam Bộ ra mắt thị trường.

Hết tháng 9, vẫn chưa có thông tin chính thức về việc được vay vốn ưu đãi từ gói 2.000 tỷ đã được Quốc hội thông qua, không ít người có nhu cầu mua nhà ở xã hội đang trong tâm lý chờ đợi.

Theo VK Housing, điều này không những khiến DWS mất trắng tiền bạc, công sức, tâm huyết đã bỏ ra và dày công gây dựng trong suốt 9 năm qua, mà nghiêm trọng hơn còn ảnh hưởng đến môi trường đầu tư và quan hệ giữa Việt Nam và Hàn Quốc trong vấn đề bảo hộ đầu tư.

Chỉ với 190 triệu đồng tích lũy ban đầu những người đang cần nhà ở có thể an tâm mua căn hộ EHomeS nằm ở vị trí “đắt đỏ”- Nam Sài Gòn của tập đoàn Nam Long.

Trong buổi Gala Tri Ân Khách Hàng tối 24/9 vừa qua tại Riverside Palace, với sự chứng kiến của 1400 khách hàng, chủ đầu tư Vạn Thái Land đã công bố những thông tin đầu tiên về TTTM Elite Mall và các đối tác cùng phát triển TTTM này.

Phong thủy nhà ở có tác động lớn đến cuộc sống, hạnh phúc và thịnh vượng của bạn và gia đình. Ngoài việc xem xét về giá cả, vị trí, diện tích, điều kiện đường xá, tiện nghi trong và ngoài, một yếu tố quan trọng không thể bỏ qua, đó là phong thủy của ngôi nhà đó tốt hay xấu.

HĐQT của Tập đoàn Novaland vừa có Quyết định số 63/2017-QĐ.HĐQT-NVLG ngày 26/9/2017 chấp thuận cho Novaland (NVL) góp vốn hơn 955 tỷ đồng vào một công ty địa ốc nhỏ.

Theo Savills, tiềm năng phát triển thị trường căn hộ vẫn còn rất lớn. Thị trường đang đón nhận sự gia tăng mạnh mẽ cả về nguồn cung và nguồn cầu, số lượng nhà đầu cơ trên thị trường sụt giảm mạnh người mua nhà để ở tăng cao...Đây là những nền tảng vững chấc để thị trường phát triển bền vững

Nhiều dự án biệt thự, liền kề tại khu Đông và khu Nam TPHCM sắp đi vào bàn giao đang trở thành tâm điểm của thị trường nhà gắn liền với đất những tháng cuối năm.

Thu thuế VAT khi sang tên sổ đỏ, đánh thuế lãi tiền gửi tiết kiệm đều ảnh hưởng trực tiếp tới thị trường bất động sản, tạo áp lực thêm cho người dân và do đó những đề xuất này không phù hợp với thời điểm hiện nay.