Officetel Lancaster Lincoln - giải pháp cho không gian làm việc chuyên nghiệp

Lễ công bố căn hộ Officetel Lancaster Lincoln vừa diễn ra tại TP HCM với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng giao dịch và tham dự. Tại buổi lễ, Tập đoàn Trung Thủy tiếp tục công bố 298 căn hộ Officetel Lancaster Lincoln với giá chỉ từ 1,9 tỷ đồng một căn.

lancaster-lincoln-ban-duoc-90-can-ho-officetelngay-dot-dau-6

Nằm ở vị trí gần trung tâm TP HCM, với việc tích hợp Dreamplex co-working space, cùng sự quản lý bài bản và tiện ích đồng bộ, Lancaster Lincoln là nơi thuận lợi để hình thành cộng đồng cho các doanh nghiệp tại TP HCM.

 

lancaster-lincoln-ban-duoc-90-can-ho-officetelngay-dot-dau-1

Lancaster Lincoln được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt văn phòng, giảm bớt chi phí đi lại và giao thương thuận tiện. Nhiều khách hàng lựa chọn Officetel Lancaster Lincoln vì dự án giải quyết được bài toán không gian hội họp chung của căn hộ Officetel khi tích hợp văn phòng chia sẻ Dreamplex. Dreamplex ngay tại Lancaster Lincoln sẽ tạo thành chuỗi dịch vụ hoàn chỉnh và chuyên nghiệp. Thêm vào đó, dự án còn có các tiện ích để cư dân sử dụng, thu hút khách thuê văn phòng.

 

lancaster-lincoln-ban-duoc-90-can-ho-officetelngay-dot-dau-2

Dreamplex là không gian làm việc chia sẻ (co-working space) nổi tiếng tại Mỹ và Singapore. Mô hình này được TTG Holding áp dụng thành công tại Việt Nam với chuỗi Dreamplex 1 và Dreamplex 2. Chính không gian làm việc chia sẻ Dreamplex và hàng loạt tiện ích tiện nghi hứa hẹn giúp Officetel Lancaster Lincoln lấy lòng khách hàng.

lancaster-lincoln-ban-duoc-90-can-ho-officetelngay-dot-dau-3

Hiện nay, Dreamplex đang tiếp nhận gần 100 doanh nghiệp vừa và nhỏ, các công ty nước ngoài có văn phòng đại diện tại Việt Nam. Cộng đồng doanh nhân tại đây đang mở rộng với 1.500 thành viên chỉ sau chưa đầy 2 năm. Đây là đối tượng có nhu cầu thuê Officetel cao và ổn định mà khách đầu tư có thể khai thác.

lancaster-lincoln-ban-duoc-90-can-ho-officetelngay-dot-dau-4

Tại sự kiện, nhiều giải thưởng như: gói thiết kế Co-working sáng tạo, Apple Macbook Air 2017, máy tính bảng iPad 2017 và Apple Watch S2 đã được chủ đầu tư trao cho các khách hàng may mắn.

lancaster-lincoln-ban-duoc-90-can-ho-officetelngay-dot-dau-5

Tất cả khách hàng giao dịch thành công tại sự kiện đều được tặng một điện thoại iPhone 8. Dự án Lancaster Lincoln được phân phối bởi Hệ thống Mentor, Connector 

Ngọc Anh

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều