Tin tức

Căn hộ Aurora Riverside được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án tại khu vực quận 8 sở hữu vị trí “vàng” về yếu tố phong thủy, điều kiện giao thông, tiện ích ngoại khu cũng như hứa hẹn tăng trưởng mạnh về giá nhà đất trong tương lai.

Căn hộ aurora riverside tại 277 Bến Bình Đông, Phường 14, Quận 8, Tp.HCM, giống như tất cả các dự án khác hiện nay ngoài yếu tố tiền bạc hay chất lượng công trình thì tính pháp lý luôn là điều được đông đảo khách hàng quan tâm, nhằm đảm bảo quyền lợi cho mình.

Việc dọn về nhà mới cũng đồng nghĩa với việc tất cả thành viên trong gia đình bạn sẽ bắt đầu một cuộc sống mới. Chính vì vậy việc làm sạch không gian và loại bỏ nguồn khí tiêu cực là những việc nên làm và cần phải được chú trọng.

Một trong những băn khoăn và gây tranh cãi rất nhiều là khi mua căn hộ chung cư, hướng nhà căn cứ vào ban công hay cửa chính?

Chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC) đã tiến hành thu giữ tài sản bảo đảm của Công ty CP Sài Gòn One Tower với dự án phức hợp Saigon One Tower và Công ty CP Hoàn Cầu với dự án Khu dân cư Tân Thuận Tây.

Căn cứ vào tiến độ thi công dự án, ngày 8/10 tới, Công ty CP Tập đoàn VIDEC tổ chức cất nóc Dự án Riverside Garden, vượt tiến độ dự kiến ngót 1 tháng. Ngay từ khi mở bán, Dự án Riverside Garden tỷ lệ khách hàng đặt mua cao, nên lễ cất nóc dự án được nhiều khách hàng phấn khởi, đón đợi. Bởi ngoài tiến độ chủ đầu tư xây dựng vượt dự kiến và cam kết với khách hàng, còn đúng “điểm rơi” đầu tháng 10, khởi đầu mùa bất động sản cuối năm.

Từ xưa tới nay, người dân Việt Nam vẫn sử dụng gạch nung làm tường và nhiều người cho rằng tường thạch cao nhẹ nên không bền, không cách âm, không an toàn, hay thậm chí còn khẳng định thạch cao chỉ thích hợp làm trần chứ không phù hợp làm tường

Với mức giá chỉ khoảng 1 tỉ đồng kết hợp giải pháp tài chính đặc biệt, dự án Calla Garden đang mang đến cơ hội sở hữu căn hộ hấp dẫn tại Nam Sài Gòn.

Mở bán đợt cuối cùng những căn hộ đẹp nhất tại dự án Riva Park, đơn vị hợp tác đầu tư Tiến Phát Corp dành tặng khách mua chương trình ưu đãi đặc biệt mang tên “Chìa khóa trao tay – Nhận ngay nhà đẹp”

CBRE Việt Nam vừa công bố báo cáo thị trường căn hộ TP HCM trong quý III/2017, với điểm nhấn là sự sụt giảm nguồn cung vào tháng 7 âm lịch, kéo theo hệ quả là sức mua sa sút. Mặc dù đây là dấu hiệu chậm lại có tính chu kỳ nhưng toàn cảnh thị trường căn hộ của tháng ngâu năm nay đã giảm tốc rõ rệt so với cùng kỳ năm ngoái.