Thị trường TP.HCM gần cuối năm khan hiếm căn hộ tốt dưới 20 triệu/m2

Giá rẻ vẫn chưa đủ thỏa mãn nhu cầu khách hàng

Mặc dù phân khúc căn hộ giá rẻ có nhiều tiềm năng nhưng theo đánh giá của các chủ đầu tư không hề dễ dàng. Bài toán lợi nhuận và bài toán tài chính cho khách hàng là hai vấn đề mà bất cứ chủ đầu tư nào cũng phải thực hiện: đảm bảo tiêu chí về tiện ích, chất lượng, tiến độ, giá bán và các chính sách bán hàng tốt nhưng vẫn đảm bảo lợi nhuận.

Thị trường TP.HCM gần cuối năm khan hiếm căn hộ tốt dưới 20 triệu/m2 - 1

Không những vậy, ở phân khúc nhà giá rẻ vẫn có tình trạng một số dự án khó bán vì vị trí không thuận lợi, vì hiện tại người mua nhà thường có tâm lý chọn vị trí tốt, dù đó là nhà “giá mềm” đi chăng nữa. Trên thực tế, có dự án chỉ 20 triệu đồng/m2 nhưng vẫn khó bán, trong khi đó, nhiều dự án giá trên 30 triệu đồng/m2 lại bán được hàng nhanh chóng, vì họ đầu tư cho dự án nhiều tiện ích tương xứng, cảnh quan hấp dẫn, thiết kế độc đáo…

Chính vì vậy, việc xây nhà giá rẻ cũng phải hướng đến các khu vực có nhu cầu ở thực, người dân sẽ chọn nhà phù hợp cho công việc và đời sống của mình. Nếu không thỏa điều kiện này thì dù nhà giá rẻ cũng không thể thu hút. Theo đó, chủ đầu tư cần tìm hiểu, khảo sát kỹ lưỡng về nhu cầu nhà ở tại khu vực sẽ thực hiện dự án cũng như sự phát triển của hạ tầng, cùng các tiện ích công cộng có đủ, để đảm bảo cho nhu cầu của cộng đồng mới hay không.

Đặc biệt, dù thuộc phân khúc giá rẻ, hướng tới đối tượng khách hàng là những gia đình trẻ chưa mạnh về tiềm lực tài chính, nhưng những dự án này cần mang diện mạo của một sản phẩm bất động sản cao cấp với những ưu thế về vị trí và sự đầu tư về tiện ích, cảnh quan.

Thị trường TP.HCM gần cuối năm khan hiếm căn hộ tốt dưới 20 triệu/m2 - 2

Green Town Bình Tân: Căn hộ “chất lượng vượt giá thành”

Vừa qua, sự kiện dự án Green Town Bình Tân tiếp tục cho ra mắt Block B1 với hơn 400 căn hộ loại B, với mức giá bán chỉ 18,9 triệu/m2 đã đón nhận nhiều tín hiệu tích cực từ phía khách hàng.

Mỗi căn hộ Block B1 của Green Town Bình Tân có diện tích từ 62 -93 m2. Nếu tính bình quân diện tích sử dụng căn hộ Green Town Bình Tân là 31 m2. Theo quy định của Bộ Xây dựng, Green Town Bình Tân đạt tiêu chuẩn căn hộ hạng B theo tiêu chí bình quân diện tích sử dụng căn hộ trên số phòng ngủ tối thiểu của căn hộ hạng B là 30 m2.

Green Town Bình Tân được thiết kế thông minh không vách ngăn và đảm bảo trọn vẹn không gian sinh hoạt gia đình: 2-3 phòng ngủ, 2 toilet, kết hợp thêm 4 không gian sinh hoạt khác: phòng ăn, bếp, phòng khách, ban công. Ngoài ra, đáp ứng đúng chuẩn căn hộ loại B của Bộ Xây dựng, căn hộ Green Town Bình Tân còn tính toán đến cách di chuyển của các luồng không khí và ánh sáng tự nhiên cho căn hộ, thể hiện qua hệ thống cửa sổ 100% tại phòng khách, phòng ngủ có ban công và đón không khí tươi mát của cây xanh từ công viên trung tâm và khu vui chơi Vĩnh Lộc 924ha.

Thị trường TP.HCM gần cuối năm khan hiếm căn hộ tốt dưới 20 triệu/m2 - 3

Điểm nổi bật nhất của Block B1 Green Town Bình Tân là vị trí đắc địa, do sở hữu đến 2 mặt tiền đường 30m (A5 và A8). Theo chủ đầu tư IDE (100% vốn Hàn Quốc), đây là vị trí “ôm ngàn tiện ích” của dự án vì đối diện là sân quần vợt, sân bóng đá và nhà hàng ẩm thực thuộc tổ hợp công viên vui chơi Vĩnh Lộc. Đặc biệt, các căn hộ của Block B1 còn hưởng trọn tầm nhìn đẹp mắt về công viên cây xanh nội khu rộng hàng chục nghìn mét vuông và đặc biệt là công viên vui chơi Vĩnh Lộc rộng 924ha với diện tích cây xanh lớn.

Để sở hữu căn hộ Block B1 Green Town Bình Tân, khách hàng chỉ cần trả trước 30%, tương đương 350 triệu đồng là có thể xác nhận quyền sở hữu và tiếp tục thanh toán đủ 50% cho đến khi nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện từ chủ đầu tư. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng HD Bank cho vay 75% giá trị căn hộ trong 15 – 20 năm với lãi suất ưu đãi 7,5%/năm.

Hiện Green Town Bình Tân đã xây dựng xong tầng 12 Block B4, Block B3 đã xong tầng 10 và Block B1 đã lên đến tầng 5/tổng số 14 tầng để bàn giao nhà hoàn thiện đúng tiến độ cam kết với khách hàng vào quý II/2019. Công ty CP Dịch vụ & Đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ, đơn vị phát triển dự án cho biết, các căn hộ thuộc Block B1 Green Town Bình Tân sẽ được bàn giao hoàn thiện, đúng với tiêu chí “nhận nhà, an cư ngay” với: Tường sơn nhẵn bóng, gạch ốp 60 x 60cm toàn diện tích, sàn gỗ phòng ngủ, hệ thống điện và nước, cửa chính bằng thép chống cháy, 100% nội thất bếp, 100% nội thất toilet do các đơn vị nổi tiếng cung cấp: Caser, Expo, Koler,…

Nhà mẫu Green Town tọa lạc tại Lô 5, Khu đô thị Vĩnh Lộc, P. Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

 

(Theo Khám Phá).

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều