Tin tức

Đầu tư nhà ở cho thuê không còn xa lạ với giới đầu tư bất động sản trên thế giới. Tại Việt Nam, nhu cầu thuê nhà của cả người Việt và người nước ngoài đang gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là tại đô thị lớn như TP. Hồ Chí Minh. Mua căn hộ cao cấp để cho thuê lại đang được xem là phương án đầu tư mang lại nguồn thu ổn định và bền vững cho các nhà đầu tư cá nhân

Vào ngày 05/10/2017, dự án khu phức hợp cao cấp HaDo Centrosa Garden (Quận 10) do chủ đầu tư Tập đoàn Hà Đô sẽ cất nóc Block Orchid 1&2 sớm 3 tháng so với dự kiến, đây là một trong những hoạt động nhằm tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 27 năm Tập đoàn.

Làm việc tại trung tâm thành phố, độc lập về tài chính, có những đòi hỏi khắt khe về nơi an cư - đó là chân dung của những cư dân trẻ thành đạt, những người đang tạo nên một cộng đồng thịnh vượng với “gu” sống tinh tế. Hãy khám phá những “chuẩn riêng” của căn hộ Thủ Thiêm Dragon dành cho cộng đồng cư dân “đặc biệt” này.

Theo CBRE, ngày càng có nhiều đơn vị đầu tư nước ngoài không chỉ tỏ ra hứng thú với thị trường Việt Nam mà bắt đầu có những động thái để nhập cuộc. Bằng chứng là, thị trường BĐS Việt Nam quý 3 đã chứng kiến hàng loạt thương vụ lớn.

Sau thành công đầy ấn tượng từ đợt mở bán đầu tiên với kỷ lục 600 căn hộ được đặt mua, Tập đoàn An Gia – Creed Group sẽ tiếp tục chính thức mở bán đợt hai khu căn hộ biệt lập ven sông River Panorama vào ngày 30/09 sắp tới. Đặc biệt, lễ mở bán lần này sẽ được diễn ra tại Angia Gallery – “Khu nhà mẫu ấn tượng của Châu Á” tọa lạc số 89 Hoàng Quốc Việt, Quận 7, Tp.HCM.

Ngày 29.9, theo báo cáo của Công ty TNHH CBRE (VN) – chuyên nghiên cứu và phân phối thị trường bất động sản tại VN - vốn đầu tư nước ngoài (FDI) vẫn đổ vào lĩnh vực bất động sản ở VN, cho dù tình hình kinh tế vẫn còn nhiều khó khăn.

Sở hữu tiềm năng gia tăng giá trị thương mại theo thời gian và đáp ứng nhu cầu sống gần gũi với thiên nhiên của cư dân hiện đại, những dự án bất động sản ven hồ tiếp tục dẫn đầu xu hướng đầu tư 2017.

Trong giai đoạn từ năm 2017 - 2019, TP. HCM sẽ đầu tư khoảng 1.174 tỷ đồng vào khu Đông Sài Gòn để tiến hành xây mới cầu Trường Phước và nạo vét sông Tắc.

Diện tích tuy nhỏ nhưng sự tiện nghi, thoáng sáng và ấm cúng là điều không ai có thể phủ nhận được ở căn hộ "tí hon" này

Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội so với một số dự án cùng khu vực quận 9, Thủ Đức, khu đô thị Singa City đang thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư bất động sản.