Tin tức

Mục đích nhà nước cho thuê đất này để phát triển hãng phim chứ không phải bất kì mục đích gì khác như xây nhà cao tầng hay xây siêu thị... Nếu sử dụng đất này ngoài mục đích của hãng phim là sai mục đích sử dụng.

Mua đất nông nghiệp bằng giấy tay, xây nhà không phép, đến khi chính quyền có quyết định thu hồi làm dự án thì gần 500 hộ dân đứng ngồi không yên.

Giai đoạn 2007-2008 từng là đỉnh cao của thị trường BĐS trước khi đẩy các nhà đầu cơ chậm “chuyền bom” rơi xuống đáy vực suy thoái. Tới những năm 2011-2012, đặc biệt trong phân khúc căn hộ, nhiều gia đình gom góp hết vốn liếng mua một tổ ấm thì mãi không có nhà để ở, giới đầu cơ ngã ngựa vì dự án mình ôm hàng cứ từ từ chết lâm sàng hoặc chết hẳn. Có thể nói, đó là thời kỳ ảm đạm nhất cho bất kỳ ai trót lỡ “mua nhà ở hình thành trong tương lai”.

Nằm trong Khu dân cư cao cấp P.15, Q.Gò Vấp, gần rạch Bà Miếng, Khu căn hộ Osimi Tower cách sân bay Tân Sơn Nhất 10 phút, kết nối thuận tiện đến Đại lộ Phạm Văn Đồng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ở trung tâm quận Tân Phú, Celadon City là cửa ngõ giao thông huyết mạch kết nối với nhiều tuyến đường trọng điểm như Lê Trọng Tấn, Tân Kỳ Tân Quý, Cộng Hòa, Trường Chinh… đặc biệt là hệ thống tàu điện ngầm tương lai. Nhờ liên kết vùng linh hoạt và đa dạng hình thức kết nối (đường bộ, tuyến metro, đường hàng không), từ dự án việc di chuyển đến các địa điểm trong và ngoài thành phố vô cùng thuận tiện, nhanh chóng.

Dự án căn hộ Valencia Garden hội tụ đầy đủ những tiêu chuẩn mà người mua nhà đang tìm kiếm.

Đơn giản, sành điệu mà vô cùng hiện đại, căn hộ nhỏ này không chỉ dừng lại ở chức năng sống và sinh hoạt mà còn mang vẻ đẹp thanh thoát, một không gian thư giãn tuyệt vời cho chủ nhà

Đầu tư sản phẩm bất động sản là một quyết định lớn đòi hỏi nhà đầu tư cân nhắc đồng thời nhiều yếu tố, bao gồm những yếu tố cốt lõi và yếu tố mang tính “chốt hạ”

Đáp ứng các tiêu chuẩn rất khắt khe về thiết kế, lựa chọn vật liệu cho đến quản lý vận hành sau khi đưa vào hoạt động, D1MENSION là một trong những Branded Residence đầu tiên được sở hữu bởi chủ đầu tư nước ngoài tại trung tâm thành phố.

Lựa chọn những loại cây nào để phù hợp với tuổi, mệnh của gia chủ