Tin tức

Nhằm phát triển mạnh khu vực phía Đông để sớm giúp kết nối đồng bộ với tuyến Vành đai 2, TP.HCM vừa chấp thuận chủ trương đầu tư nâng cấp, mở rộng một loạt tuyến đường, công trình lên 40-60m gồm: Đỗ Xuân Hợp, Nguyễn Duy Trinh, Lê Văn Việt, Nguyễn Xiển, và mới đây nhất là tuyến Tô Ngọc Vân....

Từ dự án đầu tiên là khu dân cư phức hợp Sunrise City tại quận 7, TP.HCM, Novaland đã tiếp tục phát triển nhiều dự án khác. Đến nay Novaland đã và đang xây dựng hơn 35 dự án với hơn 26.000 sản phẩm tại TP.HCM.

Với chiều dài 6m và chiều rộng 2,4m, ngôi nhà tuyệt đẹp gắn bánh xe di động này được xây dựng khá nhanh chỉ trong vòng 72 giờ bởi 10 người thợ.

Thời gian gần đây, giá bán của nhiều dự án nhà ở xã hội đang giữ ở mức cao và có chiều hướng gia tăng tiệm cận dần với nhà thương mại. Thực tế này đòi hỏi cần có cơ chế, chính sách phù hợp hơn để tạo ra nguồn cung nhà ở có giá rẻ, đáp ứng yêu cầu bức thiết về nhà ở hiện nay.

Ra mắt biệt thự Marina Hill, chào bán căn hộ The K – Park và sắp công bố dự án Condotel Biển Đá Vàng ở Kê Gà với giá từ 539 triệu đồng/căn là những thông tin nóng nhất về dự án bất động sản trong tuần qua.

CafeLand - UBND Thành phố đã chấp thuận chủ trương đầu tư một số dự án nhà ở như Tản Đà Plaza, Khu 3 - Khu đô thị Sala, Saigon Pearl giai đoạn 3, Waterina Suites, Midtown, Lancaster Eden và Sài Gòn Luxury.

Tọa lạc ngay trục đường Đào Trí được quy hoạch mở rộng lộ giới lên đến 40m, giáp sông Sài Gòn, River Panorama hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng đồng bộ. Cư dân dễ dàng kết nối với Phú Mỹ Hưng qua đường Hoàng Quốc Việt hay tiếp cận những tiện ích ngoại khu sầm uất như Đại học RMIT, Bệnh viện FV, VivoCity, Crescent Mall, BigC, Lotte Mart…

Giá đất đường Lê Hiến Mai nằm gần cây cầu bắc qua đảo Kim Cương (TPHCM) mới khởi công đã tăng gần 80% so với đầu năm.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, giám sát chất lượng xây dựng và hoàn thiện căn hộ trong suốt quá trình thi công từ phía khách hàng, Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam (Him Lam Land) đã tổ chức các chuyến tham quan căn hộ thực tế tại công trình Him Lam Phú An (Q.9).

CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) chuẩn bị bước vào 13 năm hoạt động bền bỉ trong lĩnh vực phát triển bất động sản. Hẳn trong suốt thời gian qua, truyền thông và khách hàng luôn biết đến Phát Đạt như là một trong những nhà phát triển bất động sản dựa trên chất lượng nhiều hơn số lượng