Căn hộ Green Town Bình Tân giá từ 18,9 triệu đồng mỗi m2

IDE Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc) là một trong số chủ đầu tư nước ngoài tiên phong trong phân khúc căn hộ hạng B, giá bán hợp lý nhằm đem đến cơ hội sở hữu nhà ở thực sự cho cư dân Việt Nam.

Dự án căn hộ Green Town Bình Tân là một trong số công trình mà chủ đầu tư hiện thực hóa chiến lược kinh doanh của mình.

Dự án sở hữu vị trí 4 mặt tiền đô thị với có lộ giới 30m thuộc trung tâm khu đô thị Vĩnh Lộc, bao gồm đường A5, A8, A6, F10. Từ Green Town Bình Tân, cư dân di chuyển 0,5-1km sẽ tiếp cận với tuyến đường liên quận Nguyễn Thị Tú (kết nối quận Bình Tân, quận 12 và Bình Chánh), trong đó có Quốc lộ 1A về mọi hướng của TP HCM.

polyad

Phối cảnh tổng thể dự án.

Ngoài ra, khi ra Quốc lộ 1A, cư dân dễ dàng đón được các tuyến xe bus khi khoảng cách tới các trạm xe chỉ vài trăm mét.

Riêng block B1 sở hữu cả 2 mặt tiền đường: A5 và A8; đây được xem là vị trí "đắc địa" của dự án Green Town Bình Tân.

Tại đây, 50 tiện ích cao cấp nội khu đạt chuẩn cao cấp sẽ đem lại cuộc sống riêng tư cho cư dân với các trường Mầm non Hoa Phượng Đỏ, trường tiểu học GIS, trường THCS Huỳnh Văn Nghệ, trường THPT Vĩnh Lộc, trường đào tạo học sinh chuyên Anh, trung tâm thương mại, bệnh viện...

Bên cạnh đó là hồ bơi, công viên cây xanh, cà phê sân thượng, trung tâm thương mại có rạp phim, nhà hàng ẩm thực, nhà trẻ, gym, spa, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng ẩm thực, sân quần vợt, sân bóng đá, hồ bơi,…

Các căn hộ block B1 của Green Town Bình Tân đáp ứng tiêu chuẩn căn hộ hạng B của Bộ Xây dựng Việt Nam về vị trí cách đường chính (cấp đô thị, cấp khu vực) dưới 0,5km; có thể tiếp cận phương tiện giao thông công cộng đô thị (cách ga, bến đỗ, trạm dừng xe bus, tàu điện trên cao) trong phạm vi dưới một km.

Căn hộ có diện tích 62 -93 m2, đạt tiêu chuẩn căn hộ hạng B vì bình quân diện tích sử dụng căn hộ là 31m2 (tiêu chuẩn quy định là 30m2).

Mỗi căn hộ có 2-3 phòng ngủ, 2 toilet, kết hợp thêm 4 không gian sinh hoạt khác là phòng ăn, bếp, phòng khách, ban công. Tất cả thiết kế không vách ngăn và tối ưu diện tích sử dụng, đảm bảo trọn vẹn không gian sinh hoạt gia đình.

polyad

Website: http://hongphucland.com.vn/du-an/can-ho-ngoc-phuong-nam-437.html

100% các căn hộ có cửa sổ tại phòng khách, phòng ngủ có ban công đón không khí tươi mát của cây xanh từ công viên trung tâm và khu vui chơi Vĩnh Lộc 924ha.

Căn hộ block B1 của Green Town Bình Tân có giá bán từ 18,9 triệu đồng mỗi m2. Theo chủ đầu tư, đây là mức giá cạnh tranh so với 20-22 triệu đồng một m2 tại các dự án cùng phân khúc trên địa bàn quận Bình Tân và khu vực lân cận.

Ngoài ra khách hàng còn nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện với tường sơn nhẵn, gạch ốp 60x60 cm, sàn gỗ phòng ngủ, cửa thép chống cháy, 100% nội thất toilet và nội thất bếp.

Green Town Bình Tân sở hữu phương thức thanh toán linh hoạt, phù hợp với đại đa số thu nhập của gia đình công nhân viên chức. Ngoài ra, khách mua còn được HD Bank bảo lãnh cho vay với lãi suất 7,5% một năm trong 15-20 năm.

Thanh Thư

Dự án mới nhất
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều