Rosita Garden dành 75% diện tích xây dựng mảng xanh và tiện ích

Dự án nằm trong khu vực có hạ tầng phát triển đồng bộ, giao thông thuận tiện, được đầu tư bởi Công ty CP ĐT&KD Nhà Khang Điền. Ngoài ra, với thiết kế độc đáo, Rosita Garden không chỉ thu hút nhà đầu tư tìm kiếm cơ hội sinh lời từ bất động sản mà còn nhận được sự quan tâm của nhiều người mua với mục đích an cư. 

Mức giá cạnh tranh

Rosita Garden là dự án mới nhất và tâm huyết của chủ đầu tư Khang Điền tọa lạc tại mặt tiền đường 990 (cách đường Nguyễn Duy Trinh 500m), thuộc phường Phú Hữu, quận 9. Dự án có 105 căn nhà liên kế 2 sân vườn và 13 căn shophouse trong tổng diện tích 3,15 ha. Chủ đầu tư dành 25% trong tổng diện tích để xây dựng dự án, phần còn lại đầu tư toàn bộ cho mảng xanh và tiện ích, với 3 cụm công viên rộng 4.700m2.

rosita-garden-chiet-khau-tot-cho-an-cu-dau-tu-hieu-qua

Chủ đầu tư dành 75% diện tích của dự án để xây dựng khuôn viên xanh và tiện ích.

Ngoài ra, Rosita Garden còn có hai dòng sông bao quanh bên trong khuôn viên dự án, giúp không khí thoáng đãng và mát mẻ. Đặc biệt, 2 sân vườn rộng là điểm nhấn nổi bật nhất của ngôi nhà, trong đó sân trước là 30m2 và sân sau rộng 18m2.

Với mức giá từ 3,3 tỷ đồng một căn, bạn sẽ sở hữu ngôi nhà một trệt 2 lầu, diện tích đất 85m2 (5x17) và 2 sân vườn trước - sau. Chủ đầu tư Khang Điền cũng cam kết, cư dân sẽ được cấp sổ hồng trong vòng 6 tháng kể từ thời điểm bàn giao nhà. 

rosita-garden-chiet-khau-tot-cho-an-cu-dau-tu-hieu-qua-1

Mỗi căn nhà tại Rosita Garden đều có thiết kế một trệt, hai lầu và 2 sân trước, sau.

Tiện ích hiện hữu, nhận nhà trong năm 2017

Hiện nay, nhiều khu nhà đã xây xong, các tiện ích nội khu đang hoàn thiện để sẵn sàng đón cư dân dọn về nhà mới trong cuối năm 2017.

Vấn đề an ninh tại Rosita Garden luôn được đảm bảo nhờ thiết kế compound an ninh 24/7. Tiện ích nội khu đầy đủ và phong phú, gồm: hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, khu tiệc ngoài trời BBQ, siêu thị tiện lợi và 3 cụm công viên cây xanh với khu pergola thư giãn dọc 2 dòng sông xanh mát.

rosita-garden-chiet-khau-tot-cho-an-cu-dau-tu-hieu-qua-2

Ngoài ra, khách hàng sẽ tận hưởng được không gian thoáng mát đặc biệt tại ngôi nhà 2 sân vườn đã hoàn thiện ngay trong sự kiện khai trương nhà mẫu vào ngày 8/10. Xem thêm thông tin trên website www.http://hongphucland.com.vn/

Tiện ích ngoại khu cũng đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân như: trường Quốc tế TAS, Đại học British, Fulbright, trung tâm thương mại, sân golf An Phú, các cụm trường tiểu học và trung học, chợ, siêu thị, bệnh viện… 

Chiết khấu cao, hỗ trợ lãi suất 0%

Ngoài ra, Khang Điền còn chiết khấu 18% một năm khi khách hàng thanh toán nhanh, hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 24 tháng, hoặc hỗ trợ vay ưu đãi lãi suất 2% trong vòng 60 tháng.

Bạn còn được chiết khấu 2% trên tổng giá bán đã bao gồm VAT và có cơ hội nhận quà tặng trong chương trình “Sở hữu nhà sang - Trao tay khóa vàng” trị giá một lượng vàng SJC; trải nghiệm thu vàng Seoul cùng Rosita Garden (5 ngày) trị giá 17 triệu đồng; nhận gói miễn phí một năm phí quản lý; tặng sổ tiết kiệm “An cư lạc nghiệp” trị giá 25 triệu đồng (áp dụng đối với khách hàng mua nhà trên 4 tỷ đồng).

Ngọc Anh

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều