Phân tích vị trí chiến lược tại căn hộ Aurora Riverside quận 8

Căn hộ Aurora Riverside được các chuyên gia đánh giá là một trong những dự án tại khu vực quận 8 sở hữu vị trí “vàng” về yếu tố phong thủy, điều kiện giao thông, tiện ích ngoại khu cũng như hứa hẹn tăng trưởng mạnh về giá nhà đất trong tương lai.

Về điều kiện giao thông

Sống tại căn hộ Aurora Riverside việc đi lại, giao thông của khách hàng cư dân sẽ vô cùng dễ dàng

Căn hộ Aurora Riverside tọa lạc ngay 277 Bến Bình Đông, P.14, Q.8, Tp. HCM. Từ dự án, chúng ta chỉ mất 10 phút đến trung tâm Quận 1 theo tuyến Đại lộ Võ Văn Kiệt, khoảng 15 phút đi tới quận 5, 6, 10, 11 thông qua cầu Chà Và, đường Nguyễn Tri Phương. Ngoài ra, hướng nam của căn hộ Aurora Riverside cũng tiếp giáp quận 4, 7 và khu Nam Sài Gòn.

Chính vì vậy, sống tại căn hộ Aurora Riverside việc đi lại, giao thông của khách hàng cư dân sẽ vô cùng dễ dàng và hơn nữa những tuyến đường trọng điểm như: Võ Văn Kiệt, Nguyễn Tri Phương… đều to, rộng, thông thoáng, cơ sở hạ tầng phát triển, ít kẹt xe, không úng ngập, di chuyển nhanh, thuận tiện.

Về tiện ích ngoại khu

Do vị trí quá tuyệt vời, nên căn hộ Aurora Riverside được thừa hưởng vô số tiện ích ngoại khu. Trước tiên, dự án này tiếp giáp với nhiều trung tâm thương mại mua sắm lâu đời của thành phố như: Chợ Bình Tây, Kim Biên, Chợ Lớn, Xóm Củi, Nguyễn Chế Nghĩa, và chợ Nhị Thiên Đường.

Bán kính trong vòng 2km là hệ thống trường học Tiểu học Kim Đồng, trung học Lam Sơn, Nguyễn Công Trứ, THPT Nguyễn Thị Định, Nguyễn Tất Thành… Bên cạnh đó là Siêu thị Metro Bình Phú, Công viên Bình Phú, Bến xe miền Tây, Bệnh viện Triều An, bệnh viện Quận 6, khu ăn uống, nhà trẻ…

Về yếu tố phong thủy

Căn hộ Aurora Riverside quy tụ nhiều điều phúc lành tốt về phong thủy

Theo các chuyên gia trong ngành bất động sản và bậc thầy về phong thủy thì căn hộ Aurora Riverside quy tụ nhiều điều phúc lành, sẽ mang đến may mắn cho gia chủ. Sở dĩ như vậy là vì nó nằm ở vị trí khá đẹp, đồng thời tiếp giáp 2 nhánh sông kênh Đôi và kênh Tàu Hủ.

Hơn thế nữa, việc ở gần sông, view sông còn góp phần tạo nên bầu không khí trong lành, mát mẻ, thư thái, điều hòa không khí, thoát khỏi oi bức khó chịu ngột ngạt.

Đặc biệt, kết hợp với đó là những mảng xanh nội khu dự án trong lòng thành phố chắc chắn mang đến một cuộc sống lý tưởng, chốn an cư thiên đường cho cư dân tuong tai của Aurora Riverside.

Khả năng sinh lời

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, đẹp về phong thủy lẫn tiện ích do đó dự án căn hộ Aurora Riverside đang thu hút mạnh mẽ sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư mua đi bán lại hoặc mua cho thuê lại.

Nhận định chung của các chuyên gia thì đầu tư vào căn hộ Aurora Riverside sẽ có khả năng sinh lời cao, dù bán hay cho thuê lại. Chua kể, tính thanh khoản của dự án này cũng tốt,với giá đất khu vực quận 8 đang sốt từng ngày thì không lo rớt giá hay thiếu ổn định như các kênh đầu tư khác.

Quý khách có nhu cầu biết thêm chi tiết thông tin về chính sách, giá bán căn hộ Aurora Riverside từ Chủ đầu tư hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp, tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều