Tin tức

Hai bữa nay có 02 bạn hỏi mình giờ có 1 tỷ thì nên đầu tư chỗ nào tốt. Họ hỏi vì thấy mình làm Remaps có nhiều thông tin. Chỉ có điều, thông tin mình có được hiện nay cũng nhiều chứ chưa nhiều đến mức có những con số để dự báo BĐS chỗ nào Hot trong 5 năm tới.

Sau những giờ làm việc căng thẳng, những kỳ nghỉ dưỡng luôn có ý nghĩa to lớn để bạn phục hồi thể lực và tinh thần. Nếu bạn chẳng có quá nhiều thời gian để đi đây đó, bạn có thể lựa chọn một nơi yêu thích đủ yên tĩnh để thư giãn. Terra Mia là dự án căn hộ cao cấp tiên phong trong việc mang lại cho người dân một cuộc sống tiện ích và một không gian sống xanh đẳng cấp chuẩn resort.

Lựa chọn nơi ở lâu dài là quyết định quan trọng và không thể vội vã được. Bạn cần phải xem xét nhiều yếu tố khác nhau thì mới có thể đưa ra quyết định cuối cùng một cách đúng đắn. Và một trong những yếu tố cần xem xét đó chính là những tiện ích mà nơi ở của bạn có thể đáp ứng được. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở đa tiện ích thì dự án Terra Mia do Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Khang Nam có thể là một gợi ý lý tưởng. Căn hộ Terra Mia - không gian sống đa tiện ích cho cuộc sống hiện đại.

Giá trị của sức khỏe chưa bao giờ thay đổi cho dù cuộc sống không ngừng biến động. Đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh lan rộng, ô nhiễm môi trường, thực phẩm bẩn và nhiều vấn đề khác đang đe dọa sức khỏe con người. Môi trường sống chính là một trong những yếu tố ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Lựa chọn nơi ở đủ tốt là tiền đề để có được một cơ thể khỏe mạnh. Và một trong những gợi ý sáng giá dành cho bạn lúc này đó chính là Terra Mia - nơi ở tốt cho sức khỏe tốt.

Một không gian sống đủ yên tĩnh, đủ thanh bình, đủ tiện nghi là yếu tố cần thiết để người dân có thể an cư, lập nghiệp. Đặc biệt là trong thời điểm khi dịch bệnh, ô nhiễm môi trường, không khí, khói bụi thành phố và nhiều nguyên nhân khác đang đe dọa sức khỏe con người thì một không gian sống xanh lý tưởng lại càng quý giá. Căn hộ Terra Mia được xây dựng với mong ước tạo nên một nơi ở hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng vẫn đáp ứng được yêu cầu về sự thanh bình, gần gũi với thiên nhiên.

Liên quan đến vấn đề mua bất động sản, đặc biệt là mua các dự án căn hộ thì việc tìm hiểu về chủ đầu tư là một yếu tố quan trọng. Căn hộ Terra Mia là một trong những dự án giàu tiềm năng tỏa sáng đang rất được quan tâm. Tuy nhiên, để có đủ cơ sở đưa ra quyết định mua hay không mua căn hộ Terra Mia, quý khách hàng không thể bỏ qua thông tin dự án cùng chủ đầu tư dự án đó.

Tìm kiếm một nơi để an cư giữa chốn thành thị xa hoa, đông đúc là ao ước của rất nhiều người. Tuy khó nhưng không phải không thể tìm được một nơi lý tưởng để sống. Hiểu được tầm quan trọng của không gian sống đối với con người, Công ty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Khang Nam cho ra mắt dự án căn hộ Terra Mia do mình làm chủ đầu tư. Với những điểm đặc biệt độc đáo, Terra Mia hứa hẹn sẽ là nơi lý tưởng đáng được săn đón nhất nhì năm 2021.

Đầu tư vào các dự án giàu tiềm năng đến từ chủ đầu tư uy tín là mục tiêu săn đón của các nhà đầu tư. Và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Địa Ốc Khang Nam là một cái tên quen thuộc trong thị trường bất động sản.Terra Rosa và Star Residence chính là những dự án đã khẳng vị thế của Khang Nam. Tiếp nối những thành công ấy, siêu dự án căn hộ Terra Mia được ra mắt. Bạn đang phân vân vì chưa biết việc chọn mua căn hộ Terra Mia là nên hay không nên?

Dự án Đại Phúc Legacy nằm mặt tiền đường 948 ( tuyến đường lên Núi Cấm) cách trung tâm thị trấn Nhà Bàng 700m, thuộc Huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Quý Khách có nhu cần xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chọn nền ưng ý nhất. Hotline tư vấn: 0938619499. Xin chân thành cảm ơn Quý Khách đã quan tâm.

Căn hộ Vĩnh Hội được thiết kế theo phong cách hiện đại sang trọng, không gian hài hòa, tất cả các phòng điều đón được ánh sáng tự nhiên đảm bảo tính thẩm mỹ, công năng tiện nghi và ngăn nắp....