Đối tượng nào nên sở hữu căn hộ quận 7 Boulevard?

 

Dự án căn hộ Q7 Boulevard được đánh giá là rất tiềm năng, hứa hẹn sẽ mang đến cho chủ sở hữu của nó những giá trị trên cả mức mong đợi. Bài viết sau đây sẽ gửi đến bạn những thông tin về các đối tượng nên nhanh chóng đầu tư cho dự án này để có thể sinh được nhiều giá trị nhất.  

1. Dân chuyên đầu tư Bất động sản

Dự án căn hộ quận 7 được đầu tư bởi tập đoàn Hưng Thịnh. Một trong những tập đoàn uy tín nhất hiện nay trong các dự án về Bất động sản. Căn hộ quận 7 Boulevard được xây dựng ở một vị trí đắc địa, nằm ở khu vực trung tâm giữa các trường đại học, gần các trung tâm kinh tế, khu Phú Mỹ Hưng, hệ thống đường xá thuận tiện đã góp phần giúp dự án tạo nên nhiều tiềm năng trong tương lai. Nhờ vậy mà dự án có thể sẽ mang đến cho các nhà đầu tư bất động sản nhiều lợi nhuận, giá trị ngày càng tăng cao trong tương lai gần.

2. Người có dòng tiền nhàn rỗi muốn đầu tư sinh lời

Những cá nhân có dòng tiền nhàn rỗi thì đây cũng là một cơ hội tốt để đầu tư. Với những ưu điểm về vị trí như đã đề cập phía trên cộng thêm nhiều ưu điểm về mặt thiết kế căn hộ. Dự án sẽ giúp bạn sinh lời nhanh chóng khi đầu tư dòng tiền nhàn rỗi của mình vào đây. Bạn có thể mua và cho thuê căn hộ Q7 Boulevard lại, mỗi tháng bạn sẽ có thêm một khoản thu thụ động với mức giá khá cao. Chẳng mấy chốc, bạn sẽ hoàn vốn và thu được lợi nhuận ngay lập tức. Căn hộ có giá cả khá cạnh tranh trên thị trường với 40 triệu/m2, giá trung bình cho một căn hộ nằm ở mức 2 tỷ đồng. 

3. Người mong muốn được sống trong một môi trường hiện đại, sang trọng

Căn hộ cao cấp Boulevard quận 7 được đánh giá rất cao trong mặt thiết kế, giúp cư dân có một cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất. Có 3 sự lựa chọn về căn hộ tại Boulevard mà bạn có thể tham khảo là; căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Căn hộ có thiết kế sang trọng, tinh gọn nhưng không từ túng. Các trang thiết bị nội thất được chọn lựa kỹ lưỡng, chất lượng cao đáp ứng tốt nhất nhu cầu sinh sống của cư dân. Tất cả các căn hộ đều có ban công để cư dân có thể tận hưởng không khí trong lành, ngắm cảnh ngay tại căn hộ của mình. Bên cạnh đó khu căn hộ cũng tích hợp nhiều dịch vụ cho cư dân như mua sắm, gym, hồ bơi, công viên,... mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho cư dân khi sống tại đây.

Trên đây là top 3 đối tượng nên tận dụng cơ hội và sở hữu ngay căn hộ quận 7 Boulevard. Hãy nhanh tay đầu tư và sở hữu căn hộ Q7 Boulevard để thu về nhiều con số hấp dẫn. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ với Hồng Phúc Land để được tư vấn chi tiết hơn nhé! Chúc bạn thành công với dự án của mình.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều