ĐẦU TƯ VÀO TERRA MIA CÓ KHẢ NĂNG SINH LỢI NHUẬN CAO KHÔNG?

 

 

Lợi nhuận chính là một phần quan trọng cần xem xét trong các cuộc đầu tư. Cũng vậy, các nhà đầu tư khi có ý định mua bất động sản cũng không thể bỏ qua khả năng sinh lợi nhuận của dự án. Thế thì liệu đầu tư vào căn hộ Terra Mia, khả năng sinh lời có cao không? Hãy cùng xem xét một vài điểm sau đây để tìm ra lời giải đáp nhé!

 

 

1/ Vị trí đắc địa giúp giá trị gia tăng

Nói về việc đầu tư bất động sản thì yếu tố vị trí được xem là yếu tố chủ chốt. Một mảnh đất đẹp là mảnh đất sở hữu vị trí đắc địa. Cũng vậy, khi đầu tư vào dự án căn hộ, vị trí luôn là yếu tố mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua. 

Căn hộ Terra Mia tọa lạc tại  mặt tiền đường số 2, KDC 6B Kiên Cường, Bình Hưng, Bình Chánh với 3 view sông cực đẹp. Đây là vị trí vô cùng đẹp có cơ sở hạ tầng hoàn thiện, giao thông thuận tiện để di chuyển đến các quận khác một cách nhanh chóng.

Công ty tư vấn bất động sản thương mại CBRE Việt Nam cũng đã nhận định giá trị bất động sản tại khu vực phía Nam Sài Gòn sẽ tăng theo thời gian (công bố vào tháng 9 năm 2020). Trong khi đó, Terra Mia lại sở hữu vị trí trung tâm tại khu Nam Sài Gòn nên tiềm lực phát triển cực cao. 

 

2/ Nhu cầu tăng cao là đòn bẩy để phát triển

Thêm một ưu thế của Terra Mia mà các nhà đầu tư có thể mạnh dạn hơn trong việc đầu tư vào đây chính là vì nhu cầu mua căn hộ chung cư đang có xu hướng gia tăng. Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố có nền kinh tế phát triển nhất cả nước nên dân cư tập trung về ngày một đông đúc. Thực tế đất chật người đông chính là đòn bẩy giúp cho dự án căn hộ chung cư ngày càng được lựa chọn nhiều hơn.

Vì lẽ đó, đầu tư vào căn hộ Terra Mia sẽ có khả năng sinh lời cao nhờ nhu cầu mua căn hộ đang gia tăng theo thời gian.

 

3/ Hướng đến cuộc sống đẳng cấp đang là xu hướng

Cuộc sống ngày càng phát triển, chất lượng cuộc sống được cải thiện nên đòi hỏi của người dân về một nơi ở tốt cũng cao hơn trước. Dự án Terra Mia hướng đến một cuộc sống đẳng cấp, hiện đại giàu tiện ích chuẩn resort, đó là lý do vì sao Terra Mia thu hút được đông đảo nhà đầu tư ngay từ khi mới ra mắt.

Terra Mia sở hữu vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và tinh tế trong từng căn hộ. Chung cư được trang bị an ninh tốt, cơ sở vật chất hoàn thiện cùng hơn 50 tiện ích nội ngoại khu. Thiết kế tòa tháp đôi với cầu kính lớn nhất cả nước, hồ bơi chân mây, cafe sân vườn,... tất cả góp phần tạo nên một Terra Mia hoàn toàn khác biệt và ấn tượng.

Từ 03 ưu điểm lớn nêu trên, chúng tôi tin chắc việc chọn mua căn hộ Terra Mia sẽ mang lại lợi nhuận cao cho nhà đầu tư. Lựa chọn đúng dự án, nắm bắt đúng thời điểm thì chắc chắn bạn sẽ gặt hái thành công mỹ mãn thôi.

 
Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều