Những ưu điểm nổi bật của căn hộ quận 7 Boulevard

 

 

Bài viết sau đây sẽ tổng hợp những ưu điểm mà dự án căn hộ Q7 Boulevard mang lại cho người sở hữu. Hãy theo dõi bài viết này để nắm bắt những thông tin giúp bạn có thể đưa ra quyết định có nên mua căn hộ quận 7 Boulevard không nhé!

 

1. Các ưu điểm chính của dự án căn hộ quận 7 Boulevard

 

Vị trí đắt địa

Căn hộ quận 7 Boulevard nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Lương Bằng, cách khu Phú Mỹ Hưng chưa tới 300m. Vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng phát triển, vừa đáp ứng tối ưu nhu cầu sinh sống, vừa tạo nhiều cơ hội để kinh doanh bất động sản. View căn hộ quận 7 này được đánh giá là hoàn mỹ,view toàn thành phố. Vị trí thuận tiện để di chuyển đến những những nơi trọng điểm như các trường đại học, trung tâm thương mại.

 

Giá bán cạnh tranh

Giá bán căn hộ quận 7 Boulevard ở mức khá phải chăng cho các nhà đầu tư, các khách hàng có dự định mua căn hộ sinh sống.  Cụ thể, mức giá như sau: 40 - 45 triệu/m2, tương đương 2 tỷ/ căn hộ. Giá mềm hơn rất nhiều so với các căn hộ trong khu vực bán kính 2km (85 đến 110 triệu/m2). Ngoài ra, bạn có thể thực hiện mua trả góp, thanh toán trong vòng 18 tháng.

 

Các tiện ích nội khu

Dự án căn hộ Boulevard mang đến nhiều tiện ích cho cư dân, được các chuyên gia đánh giá cao, đảm bảo mang lại những giá trị tốt nhất cho cư dân. Cụ thể, Boulevard quận 7 có hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy tiêu chuẩn, cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho khách hàng từ thiết yếu đến các dịch vụ cao cấp.

Khi sinh sống tại đây, cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống đích thực với bầu không khí trong lành nhờ hồ cảnh quan. Hồ được xem như một trái tim của khu căn hộ. Một nơi ở mà bạn có thể thoát khỏi sự ô nhiễm ngoài thành phố. Các hoạt động vui chơi giải trí của người dân cũng được nâng cao tại đây với vườn thượng uyển, khu siêu thị, ăn uống mua sắm tầng 1,2; khu vui chơi ngoài tầng năm. Ngoài ra, tại đây cũng đáp ứng đầy đủ các tiện ích chăm sóc sức khỏe khác như: gym, yoga, hồ bơi,...

Chính vì những lợi ích trên mà việc định cư hay cho thuê Căn Hộ Q7 Boulevard là một lựa chọn hoàn hảo cho các chủ đầu tư.

 

2. Mức giá cụ thể của từng căn hộ như thế nào?

 

Dự án được đánh giá là có mức giá tốt nhất hiện nay. Trong tương lai, dự án sẽ liên tục tăng giá nếu bạn không nắm bắt thời cơ từ ngay bây giờ. Cụ thể mức giá cho từng căn hộ tình theo bình quân 40 triệu/m2 như sau:

- Căn hộ 1 phòng ngủ sẽ có mức giá dao động trong khoảng: 2,1 – 2,2 tỷ đồng/căn.

- Căn hộ 2 phòng ngủ sẽ có mức giá dao động trong khoảng: 2,3 – 3,2 tỷ đồng/căn.

- Căn hộ 3 phòng ngủ sẽ có mức giá dao động trong khoảng: 3,2 – 3,4 tỷ đồng/căn.

 

3. Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn nhận thấy được nhiều tiềm năng của căn hộ quận 7 Boulevard, từ đó có chiến lược đầu tư, mua bán tốt nhất. Hãy tiếp tục theo dõi Hồng Phúc Land để cập nhật những thông tin mới nhất.

 

Tìm hiểu dự án Terra Mia tại đây: http://hongphucland.com.vn/du-an/can-ho-terra-mia-487.html

Tìm hiểu thuê căn hộ Terra Mia tại đây: http://hongphucland.com.vn/cho-thue-can-ho/can-ho-terra-mia-108/​

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều