Điểm qua những tiện ích nội khu tuyệt vời của căn hộ Boulevard quận 7

 

Các tiện ích nội khu của một khu căn hộ cao cấp là vấn đề được nhiều người quan tâm khi có nhu cầu mua căn hộ. Các tiện ích phần nào đó sẽ quyết định chất lượng cuộc sống của cư dân, khiến người dân có một cuộc sống thoải mái và dễ dàng hơn. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp toàn bộ những tiện ích mà căn hộ Q7 Boulevard mang lại. Cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.

1. Các tiện ích chăm sóc sức khỏe

Dự án căn hộ Q7 Boulevard đáp ứng tối ưu các dịch vụ về chăm sóc sức khỏe, các hoạt động thể dục thể thao chất lượng cho cư dân, cụ thể:

Hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em: Hồ bơi thiết kế sang trọng, là nơi để cư dân có thể tập luyện môn bơi lội, nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, đây cũng là nơi giải tỏa stress hiệu quả cho cư dân.

Khu cung cấp dịch vụ thể thao tích hợp: Hệ thống các phòng gym mang đến đa dạng các loại hình thể thao như: thể hình, các lớp yoga, dance,... Ngoài ra còn có các câu lạc bộ sức khỏe, dự án cũng cung cấp khu thể dục ngoài trời với đầy đủ các thiết bị tập luyện.

2. Các tiện ích vui chơi giải trí

Nội khu căn hộ mang đến nhiều tiện ích vui chơi giải trí cho cả người lớn và trẻ em, dưới đây là một số tiện ích nổi bật:

Khu trung tâm thương mại: Khu trung tâm thương mại mang đến cho cư dân những giờ phút được thư giãn thông qua việc mua sắm, cùng nhiều nhà hàng khu ăn uống sang trọng. Khu thương mại mang đến đa dạng các mặt hàng từ bình dân cho đến cao cấp, đáp ứng tối đa các nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Khu vui chơi dành cho trẻ em: Thể hiện sự quan tâm đến các bạn nhỏ, Boulevard quận 7 đáp ứng các khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Khu vui chơi được thiết kế mở, hiện đại, thú hút các em thiếu nhi. Bố mẹ có thể an tâm khi con luôn có một môi trường tốt để hoạt động thể chất cũng như vui chơi giải trí.

Khu cà phê và chăm sóc sắc đẹp: Hệ thống quán cà phê với các thương hiệu lớn chính là ưu điểm để cư dân có thể tận hưởng hương vị thức uống yêu thích ngay tại nội khu mà không cần phải đi xa. Bên cạnh đó, Dự án thuê căn hộ Q7 Boulevard còn mang lại các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, spa giúp cư dân tận hưởng những giây phút thư giản tuyệt vời nhất.

3. Các tiện ích hỗ trợ sinh hoạt khác

Một số tiện ích cơ bản khác có thể kể đến như:

- Khu nhà xe tiêu chuẩn với sức chứa lớn.

- Hệ thống thang máy cao cấp, đáp ứng tối ưu việc đi lại của cư dân.

- Bảo vệ 24/7 đảm bảo an ninh trật tự.

Một khu căn hộ cao cấp phải đảm bảo các tiện ích nội khu được hoàn thiện, đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu của cư dân. Và căn hộ Q7 Boulevard đã làm rất tốt công tác này, đặt lợi ích của cư dân lên trên hết với những tiện ích nội khu chất lượng hàng đầu. Đây thật sự là một căn hộ mà bạn nên đầu tư và sở hữu. Hãy tham khảo ngay các bài viết khác của Hồng Phúc Land để cập nhật thêm nhiều thông tin về căn hộ cao cấp Boulevard quận 7.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều