Mô tả chi tiết thiết kế căn hộ Boulevard quận 7

 

 

Căn hộ Q7 Boulevard có 3 loại chính là căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Tùy thuộc vào nhu cầu và số lượng người sinh sống mà bạn có thể lựa chọn loại căn hộ phù hợp với mình nhất. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ chi tiết về kết cấu và thiết kế của các căn hộ dựa trên bản vẽ chi tiết của nó, giúp bạn có cái nhìn khách quan hơn về các căn hộ Boulevard.

 

 

1. Căn hộ 1 phòng ngủ

Diện tích căn hộ 1 phòng ngủ là 50,53 m2. Diện tích vừa phải tạo một không gian thoải mái cho người ở. Kết cấu phòng gồm có 1 phòng ngủ chính với thiết kế hiện đại, một phòng khách có thiết kế tinh gọn mà sang trọng, một nhà bếp với đầy đủ các tiện nghi, một nhà vệ sinh. Phòng cũng được bố trí một ban công để cư dân có thể tận hưởng bầu không khí trong lành nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư. 

Phòng thích hợp với người độc thân, vợ chồng mới cưới.

 

2. Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ có 2 loại: 2 phòng ngủ, 1 nhà vệ sinh và 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh.

Căn hộ 2 phòng ngủ, 1WC có diện tích 56,98 m2 đến 57,32 m2. Căn hộ 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh có diện tích nhỉnh hơn một chút từ 69,18 - 69,95m2. Đặc biệt với thiết kế tinh gọn, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và hiện đại. Các căn phòng được bố trí hài hòa với nhau, đảm bảo sự tiện nghi nhất cho người sử dụng. Tuy diện tích chỉ lớn hơn căn 1 phòng ngủ một chút nhưng không gian vẫn đảm bảo sự rộng rãi, thoải mái dù với thiết kế hai phòng ngủ. Điều này chứng tỏ sự chuyên nghiệp trong khâu thiết kế của căn hộ Boulevard. Căn hộ 2 phòng ngủ thích hợp với những cặp vợ chồng đã có con. Phòng cũng thuận tiện khi có khách đến thăm.

 

3. Căn hộ 3 phòng ngủ

Căn hộ có kích thước lớn nhất tại Boulevard quận 7 có 3 phòng ngủ, diện tích 73,22 đến 75,59 m2. Dù tới 3 phòng ngủ nhưng thiết kế vẫn không bị tù túng mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi, gọn gàng. Về nội thất vẫn giữ nguyên sự hiện đại, chất lượng đồng nhất như các căn hộ trên. Căn hộ 3 phòng ngủ thích hợp với những gia đình lớn, nhiều hơn 3 thành viên. Ngoài ra, sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ mức giá sẽ tối ưu hơn.

 

4. Kết luận

Trên đây là mô tả chi tiết về 3 căn hộ mà dự án Boulevard quận 7 đang cung cấp. Các bạn có thể xem thêm bản vẽ cũng như một số hình ảnh minh họa để có thể thấy trực quan các thiết kế căn hộ Q7 Boulevard. Chúc bạn sẽ tìm được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình nhất để sinh sống hoặc cho thuê căn hộ Q7 Boulevard hiệu quả. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về dự án căn hộ cao cấp Boulevard quận 7 nhé!

 

Tìm hiểu dự án Terra Mia tại đây: http://hongphucland.com.vn/du-an/can-ho-terra-mia-487.html

Tìm hiểu thuê căn hộ Terra Mia tại đây: http://hongphucland.com.vn/cho-thue-can-ho/can-ho-terra-mia-108/​

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều