TERRA MIA - NƠI Ở ĐỘC ĐÁO KHÓ TÌM TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 

Tìm một nơi để ở không phải vấn đề khó khăn, tuy nhiên tìm một nơi độc đáo để ở lại không phải dễ dàng. Hiện nay, không khó để bạn tìm được một phòng trọ, một căn nhà hay một căn hộ chung cư để mua. Nhưng không phải nơi ở nào cũng đủ đặc biệt như mong muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở độc nhất vô nhị thì Terra Mia hẳn là một gợi ý đáng quan tâm ngay lúc này.

 

 

1/ Hồ bơi vô cực rộng lớn

Hiện nay, các tòa nhà chung cư mọc lên ở khắp nơi vì nhu cầu thuê căn hộ cao ốc đang có xu hướng gia tăng mạnh. Nhiều tòa nhà được xây dựng thì bạn có được nhiều lựa chọn hơn. Các căn hộ chung cư cũng đang dần hoàn thiện mình hơn về mặt tiện ích để thu hút khách hàng.

Căn hộ chung cư được trang bị hồ bơi là một điểm công được nhiều khách hàng lựa chọn. Bạn có thể tìm được những khu chung cư có hồ bơi bên trong. Tuy nhiên, hồ bơi chân mây tại các tòa nhà cao tầng lại là điều rất khó tìm kiếm. Đến với dự án Terra Mia, bạn có thể thỏa sức đắm mình trong dòng nước mát lạnh với hồ bơi vô cực tại tầng thượng tháp A mỗi ngày. Đây thực sự là một điểm nhấn độc đáo mà Terra Mia đã làm được.

 

2/ Cầu kính trên không 

Cư dân tại Terra Mia sẽ có được những trải nghiệm rất đặc biệt với cầu kính trên không lớn nhất ở Việt Nam. Với cầu kính trên không nối liền 02 tòa tháp A và B, Terra Mia hiện lên một cách vô cùng độc lạ không sợ đụng hàng với bất kỳ căn hộ chung cư nào.

Đứng trên cầu kính trong suốt sẽ là một trải nghiệm vô cùng đặc biệt cho cư dân sống tại Terra Mia. Không những thế, việc ngắm cảnh thành phố về đêm tại cầu kính này cùng nhâm nhi một ly cafe tin chắc sẽ là một trải nghiệm rất thú vị mà không phải ai cũng có được.

 

3/ Công viên xanh rộng lớn

Hiện nay, xu hướng sống xanh đang là trào lưu. Một nơi ở xanh sạch là điều kiện cần để có một sức khỏe tốt. Hướng đến một cuộc sống xanh sạch - gần gũi với thiên nhiên cho người dân, Terra Mia được xây dựng với mật độ cây xanh lớn. 

Bên cạnh mật độ cây xanh dày đặc, Terra Mia còn nằm trực diện mặt tiền sông Ông Lớn nên khí hậu về cùng mát mẻ. Cafe sân vườn trên tầng thượng tháp B của Terra Mia cũng là nơi lý tưởng để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Chắc chắn, khi sống tại căn hộ Terra Mia, cư dân sẽ cảm nhận được cuộc sống an nhàn, thanh bình với không gian xanh mát. Từng căn hộ Terra Mia đều được thiết kế với không gian thoáng đãng có thể đón gió

và tiếp sáng thuận lợi. Tầm nhìn của Terra Mia cũng rất hoàn hảo vì không bị che khuất bởi các chung cư xung quanh.

Vì những điểm cộng như trên, chúng tôi tin chắc căn hộ chung cư Terra Mia sẽ là một nơi ở rất đặc biệt, rất độc đáo cho những ai đang tìm kiếm một nơi ở lý tưởng.

 
Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều