Tin tức

Được đánh giá là dự án nổi bật về sức tiêu thụ trong quý 3 tại thị trường bất động sản TP.HCM, dự án Park Riverside Premium đã chinh phục được khách hàng với các sản phẩm nhà phố và shophouse hiện đại. Nhằm gia tăng thêm nhiều lựa chọn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, MIKGroup tiếp tục giới thiệu sản phẩm biệt thự với tên gọi “Ngọc như ý” được tiết lộ là có số lượng hạn chế.

Mang một làn gió mới vào thị trường bất động sản Hà Nội với mô hình condotel giữa lòng phố, lại nắm giữ vị trí được hưởng lợi lớn từ hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại, 5 Seasons hiện đang là dự án được giới đầu tư rất quan tâm.

Riêng tại TP.HCM có hơn 900 chung cư cao tầng thì đã có đến trên 100 chung cư đang diễn ra tranh chấp

Với mức giá hợp lý, cơ sở hạ tầng, giao thông được định hướng phát triển đồng bộ, hiện đại, thị trường BĐS Tây Nam TP.HCM đang tạo được một sức hút mạnh mẽ.

Khách hàng đặt mua thành công căn hộ dự án Valencia Garden từ nay đến hết tháng 11/2017 sẽ được nhận ngay chuyến du lịch Hàn Quốc 5 ngày 4 đêm cho hai người. Đặc biệt hơn, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn trúng thưởng chuyến đi trải nghiệm mùa thu Vàng tại Tây Ban Nha trị giá 100 triệu đồng.

Theo tin từ đơn vị phân phối độc quyền dự án, công ty cổ phần DKRA Việt Nam, tại sự kiện chính thức giới thiệu căn hộ CitiEsto diễn ra vào ngày 29/10 vừa qua, toàn bộ Block B đã nhanh chóng được khách hàng đặt mua. Thành công của CitiEsto là minh chứng cho thấy, dòng căn hộ hướng đến người mua trẻ có mức giá và phương thức thanh toán vừa tầm luôn là thị trường đầy tiềm năng.

UBND TP vừa phê duyệt phương án giá đất đối với 586 nền đất ở không thuộc Chương trình đầu tư 12.500 căn hộ phục vụ tái định cư Khu đô thị mới Thủ Thiêm, quận 2 làm cơ sở xác định giá khởi điểm để bán đấu giá với tổng giá trị quyền sử dụng đất hơn 1.363 tỷ đồng, tương ứng với 20 gói.

Các công trình hạ tầng được chú trọng đầu tư giúp bất động sản quận 2 thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Cuối tuần qua, sự kiện mở bán lần đầu dự án Intracom Riverside được tổ chức, thu hút hơn 300 khách hàng tham dự.

Những căn có 1-2 phòng ngủ, giá không quá 2 tỷ đồng hứa hẹn giao dịch sôi động ở các tháng cuối năm, theo HOREA.