Tin tức

Mỗi căn hộ hai phòng ngủ cùng nội thất cơ bản được chủ đầu tư bán với giá 1,1 tỷ đồng.

Quỹ đất phát triển đô thị sắp tăng lên cùng với nguồn cầu lớn từ tầng lớp trung lưu đang tạo thêm lực đẩy cho thị trường địa ốc.

Cam kết lãi suất đến 8%/năm cùng những lợi thế nổi bật làm đòn bẩy phía sau, dự án căn hộ sở hữu thương hiệu quốc tế D1MENSION đang thu hút nhiều nhà đầu tư.

Bất động sản giá rẻ được dự báo sẽ là điểm sáng của thị trường và tiếp tục gia tăng nguồn cung trong năm 2018 do nhu cầu thật còn rất lớn.

Theo Sở Xây dựng, trước đây TP.HCM chủ trương thực hiện chỉnh trang đô thị bằng vốn ngân sách và đã thực hiện tốt ở các dự án kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè, Tân Hóa - Lò Gốm... Nhà nước bồi thường xong thì giao đất sạch cho nhà đầu tư tiến hành xây dựng.

Các chuyên gia, doanh nghiệp đều đồng tình đánh thuế với bất động sản để tạo công bằng và chống đầu cơ nhưng cũng cần tính toán lộ trình và cách thu sao cho hợp lý.

Trước năm 2015, hạ tầng giao thông khu Tây TP.HCM được cho là kém nhất trong các khu vực của Thành phố. Sau đó, với vai trò là cửa ngõ lưu thông giữa TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ, hàng loạt dự án hạ tầng giao thông được đầu tư mở rộng và xây mới.

Dự án The Park Residence (đường Nguyễn Hữu Thọ, quận 7) do Công ty Cổ phần Phú Hoàng Anh làm chủ đầu tư đã cho cư dân vào ở dù công trình vẫn đang ngổn ngang thi công.

Chờ đợi ròng rã gần chục năm trời nhưng hàng trăm khách hàng mua nhà tại dự án Green Building (Cao Ốc Xanh, quận 9) đang khóc ròng bởi dự án “chết đứng” suốt thời gian qua.

Đường Nguyễn Hữu Thọ là tuyến giao thông huyết mạch nối khu vực trung tâm với các quận, huyện phía Nam Sài Gòn. Vào các giờ cao điểm, cung đường này thường xuyên kẹt cứng. Theo nhận xét của cư dân tại đây, nguyên nhân có phần từ loạt dự án bất động sản đang mọc lên như nấm hai bên cung đường.