Tin tức

Lovera Park dành 80% diện tích xây dựng tiện ích và không gian xanh

Tòa nhà The One Saigon tọa lạc ở ba mặt tiền các đường Ký Con, Đặng Thị Nhu và Lê Thị Hồng Gấm (Q.1,TP.HCM) có những lợi thế lớn nhờ vị trí đắc địa và thiết kế độc đáo.

Để khách hàng dễ dàng hình dung các căn hộ tương lai tại The K – Park, nhà mẫu dự án sẽ chính thức khai trương vào ngày 12.11 tới với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Theo đó, khách hàng có giao dịch thành công từ ngày 23/10/2017 đến ngày 12/11/2017 sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà giá trị lên tới 50.000.000 VNĐ

Dù có diện tích khá khiêm tốn nhưng căn hộ 36m2 này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời về cách bố trí không gian thông minh, linh hoạt, nội thất hợp lý tạo cảm giác rộng thoáng đến không ngờ.

Phát triển đô thị dọc hai bên bờ sông là xu hướng tất yếu của các thành phố lớn trên thế giới. Tuy nhiên vài năm trở lại đây TP.HCM mới bùng nổ BĐS ven sông và quỹ đất dọc 80km mặt tiền sông toàn thành phố đã nhanh chóng phủ kín những tòa cao ốc hay các dự án biệt thự sang chảnh với mức giá triệu đô và chỉ 1% dân số Việt Nam mới có khả năng sở hữu.

Ra mắt từ giữa tháng 6 năm 2017 với 4 khu căn hộ gồm Phoenix 1, Phoenix 2, Dragon 1 và Dragon 2 tổng số căn 2339, cho đến nay chỉ trong gần 5 tháng 3 trên tổng số 4 khu căn hộ tại Topaz Elite đã có chủ. Topaz Elite chỉ còn duy nhất khu căn hộ Dragon 1 với vị trí tuyệt đẹp – đây chính là cơ hội cuối cùng cho những khách hàng muốn sở hữu dự án hấp dẫn này.

Dự án Eurowindow Park City gồm được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 6,7ha gồm: Quảng trường trung tâm rộng lớn, 216 lô nhà phố thương mại 2 mặt tiền, shophouse và chung cư cao cấp cao 20 tầng sẽ được khởi công vào ngày 11/11/2017.

Western City tọa lạc tại khu vực Tây TP HCM, cách Bến Lức bảy phút di chuyển, cách Aeon Mall Bình Tân 20 phút di chuyển.

Dự án nhà liên kế vườn Rosita Garden được trang bị tiện ích hoàn thiện, môi trường sống gần gũi thiên nhiên... thu hút nhiều khách hàng.

Nhu cầu mua nhà đón Tết và dòng kiều hối từ nước ngoài đầu tư vào bất động sản làm tăng sức nóng của thị trường địa ốc.