60 tiện ích nội khu trong dự án Seasons Avenue

Được phát triển bởi CapitaLand - tập đoàn bất động sản hàng đầu thế giới do Forbes bình chọn năm 2017, dự án chung cư Seasons Avenue thừa hưởng xu hướng thiết kế căn hộ hiện đại, thông minh và nhiều tiện ích nội khu dành riêng cho cư dân.

Các giải thưởng quốc tế và trong nước đã vinh danh Seasons Avenue: giải công trình xanh BCA GreenMark của Bộ Xây dựng Singapore; giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương 2016-2017, hạng mục dự án nhà ở xuất sắc; giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2017, hạng mục Dự án chung cư cao cấp tốt nhất Hà Nội;…

Đại diện chủ đầu tư cho biết, bên cạnh vị trí, giá cả, những dự án có nhiều tiện ích thường thu hút khách hàng hơn. Do đó, doanh nghiệp này chú trọng đầu tư các tiện ích nội khu, tạo sự khác biệt cho các dự án.

60-tien-ich-noi-khu-trong-du-an-seasons-avenue

Thang chạy bộ thể lực - một trong những tiện ích nổi bật của dự án Seasons Avenue.

Dự án Seasons Avenue có tới 60 tiện ích nội khu, tạo thành một hệ thống khép kín và riêng tư, đáp ứng nhu cầu của cư dân từ tái tạo năng lượng đến tận hưởng cuộc sống mỗi ngày.

Trong đó, chủ đầu tư thiết kế tới 2 hệ thống bể bơi, bao gồm bể bơi bốn mùa với nước nóng, đảm bảo bơi lội trong thời tiết mùa đông và bể bơi vô cực rộng 600m2 với tầm nhìn khoáng đạt giữa không trung. Tại bể bơi vô cực của Seasons Avenue, chủ đầu tư còn thiết kế thêm Jewel box - phòng tiệc Kim Cương, nổi trên mặt nước. Theo CapitaLand, đây là một điểm nhấn nổi bật về kiến trúc, mang lại những trải nghiệm khác biệt cho cư dân.

Bên cạnh đó, cư dân có thể tập luyện thể chất cùng hệ thống sân bóng mini, sân golf mini, khu tập yoga, vườn dạo bốn mùa, thang chạy bộ được thiết kế bên hông tòa nhà,… Không gian tập luyện này kết hợp cùng nhiều mảng xanh, ngoài trời thoáng đãng.

Ngoài ra, dự án cũng sở hữu rất nhiều tiện ích dành cho trẻ em như bể bơi mini, công viên nước mini, phòng thay đồ trẻ em, phòng đọc sách mùa Đông, khu vui chơi trẻ em, khu vườn bốn mùa, phòng chiếu phim, trường mẫu giáo,

Theo chủ đầu tư, Seasons Avenue còn hàng loạt tiện ích độc đáo khác, nổi bật là như đài vọng cảnh được bố trí trên tầng 41 với đầy đủ thiết bị thiên văn hiện đại quan sát bầu trời. Đây là nơi cư dân có thể ngắm mưa sao băng, nguyệt thực và các hiện tượng kỳ thú của thiên nhiên và hướng dẫn cho trẻ em những bài học trực quan bổ ích.…

60-tien-ich-noi-khu-trong-du-an-seasons-avenue-1

Bể bơi Bốn mùa đem lại sự thư giãn giữa làn nước ấm áp ngay trong mùa đông lạnh giá.

Tại Seasons Avenue, chủ đầu tư còn công bố hợp tác với các đơn vị danh tiếng trên thế giới để tạo nên những tiện ích đẳng cấp. Với phòng gym, CapitaLand hợp tác với Technogym - thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đã hiện diện trên 100 quốc gia với hơn 35 triệu người sử dụng. Đối với cửa hàng thực phẩm, K&K Global - đơn vị có 14 năm kinh nghiệm với 80 cửa hàng phân phối thực phẩm Hàn Quốc tại Việt Nam với thương hiệu K – market cũng hiện diện trong dự án.

Theo CapitaLand, ngoài ưu thế về tiện ích, Seasons Avenue cũng sở hữu tầm nhìn vượt trội. Với chiều cao 40-41 tầng, cư dân có thể bao quát một vùng rộng lớn của thủ đô Hà Nội, nhìn sang khoảng không gian xanh tại vườn treo của dự án Mulberry Lane và trông ra hồ điều hòa Trung Văn rộng 2,7 ha.

Với thiết kế hành lang rộng rãi, cửa sổ lớn có tầm nhìn thoáng đãng, mỗi căn hộ tại Seasons Avenue đều chan hòa ánh sánh và đón gió tự nhiên, hạn chế tối đa việc sử dụng năng lượng điện thắp sáng và điều hòa không khí. Lô gia phơi đồ kín giúp giữ gìn cảnh quan chung và ban công rộng rãi đáp ứng sở thích của khách hàng.

60-tien-ich-noi-khu-trong-du-an-seasons-avenue-2

 

Tọa lạc tại Mỗ Lao - Hà Đông, Seasons Avenue là một trong những dự án sở hữu vị trí thuận tiện, gần kề với các tuyến giao thông huyết mạch khu Tây Hà Nội như đường vành đai 3, đường Lê Văn Lương kéo dài, đường Nguyễn Trãi - Trần Phú.

Dự án được hưởng lợi lớn nhờ tuyến buýt nhanh BRT đã đi vào hoạt động và sắp tới là tuyến đường sắt trên cao. Từ Seasons Avenue, cư dân có thể kết nối, di chuyển tới khu trung tâm và các khu vực khác của Hà Nội trong thời gian ngắn.

Chủ đầu tư CapitaLand dành nhiều ưu đãi cho người mua nhà tại dự án. Từ ngày 6/11, khách hàng sẽ sở hữu căn hộ khi thanh toán 30% và trả phần còn lại trong 13 tháng tiếp theo; miễn phí 5 năm phí quản lý dịch vụ; nhận ưu đãi lên tới 5% và hưởng 1,5% dành cho khách hàng hiện hữu. 

Toàn bộ khách hàng còn có cơ hội bốc thăm may mắn xe Piaggio Vespa trị giá 80 triệu đồng, trong đại tiệc “Mừng Giáng sinh, rinh quà khủng” dự kiến được tổ chức ngày 17/12 tại Seasons Avenue.

Tuấn Anh

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều