Tin tức

Đường Nguyễn Hữu Thọ là tuyến giao thông huyết mạch nối khu vực trung tâm với các quận, huyện phía Nam Sài Gòn. Vào các giờ cao điểm, cung đường này thường xuyên kẹt cứng. Theo nhận xét của cư dân tại đây, nguyên nhân có phần từ loạt dự án bất động sản đang mọc lên như nấm hai bên cung đường.

Nhắc đến bán nhà trên giấy, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những vụ việc chủ đầu tư lừa đảo để lại trái đắng cho người mua nhà và gây bát nháo thị trường. Nhưng không hẳn như vậy. Theo giới chuyên gia, đã đến lúc cần có cái nhìn khác.

Theo báo cáo của Hiệp hội BĐS TP.HCM (HoREA), 10 tháng năm 2017, cả nước đã thu hút được nguồn vốn đầu tư nước ngoài (FDI) 28,24 tỷ USD, tăng 1,6 lần so với cùng kỳ năm trước (10 tháng năm 2016 chỉ đạt 17,6 tỷ USD), là mức tăng cao nhất trong 10 năm qua.

Nhiều hộ dân sống tại các chung cư cũ tại Hà Nội đang khóc dở, mếu dở trong những căn phòng cũ nát, ẩm thấp chỉ 18-20m2 và lúc nào cũng nơm nớp sợ hãi, vì trót bỏ tiền tỷ ra mua nhà tập thể cũ chờ cải tạo.

Hiện một số quận trên địa bàn TPHCM đã đưa vào ứng dụng phần mềm công nghệ thông tin giúp người dân tự xem quy hoạch như các quận 9 , Thủ Đức, Bình Thạnh…

Công trình đáp ứng nhiều tiêu chuẩn về vị trí, chất lượng công trình, dịch vụ, tiện ích

9 tháng qua, căn hộ vừa túi tiền (phân khúc trung cấp và bình dân) chiếm tỷ trọng 74% trong tổng rổ hàng được chào bán.

Thời gian gần đây khách hàng đổ xô về Long An mua nhà đất, đặc biệt là đất nền giá rẻ. Nắm bắt được làn sóng này, các doanh nghiệp bất động sản (BĐS) đang tung hàng loạt dự án để thu hút nhà đầu tư lẫn người có nhu cầu an cư.

Theo quan điểm của những nhà đầu tư bất động sản khi chọn mua căn hộ chung cư hiện nay, vị trí luôn là yếu tố được ưu tiên số 1, đặc biệt là những căn hộ có tầm nhìn thoáng, đẹp luôn được khách hàng ráo riết săn đón.

Mốt đặt tên "Tây" cho các dự án bất động sản không quá xa lạ trên thị trường. Dọc theo những con phố lớn nhỏ tại các đô thị người ta dễ dàng bắt gặp những cái tên dài loàng ngoằng, khó đọc, khó nhớ như Angela Boutique Serviced Residence (quận 3), River Garden Executive Residences (quận 2),...