Căn hộ office-tel Thủ Thiêm Dragon giá từ 1,2 tỷ đồng

Khảo sát của Công ty Rio Land, đơn vị phát triển dự án cho biết, tính đến tháng 9/2017, tổng nguồn cung căn hộ office-tel tại TP HCM chỉ có hơn 8.500 sản phẩm. Dù nguồn cung còn ít nhưng tỷ lệ lấp đầy của căn hộ office-tel trên thị trường đạt trên 70%, đặc biệt những khu vực nằm ở trung tâm quận 1 có thể đạt đến 100%.

Nằm ở trung tâm Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, office-tel của Thủ Thiêm Dragon thu hút nhiều khách hàng ngay từ khi công bố với số lượng hạn chế chỉ hơn 50 căn.

Dự án chỉ cách trung tâm quận 1 bởi sông Sài Gòn. Khi cầu nối liền đại lộ Mai Chí Thọ với tuyến đường ven sông Sài Gòn, kết nối trực tiếp đến quận 1 được khởi công, việc di chuyển từ dự án sang các khu vực lân cận ngày càng thuận tiện.

can-ho-office-tel-thu-thiem-dragon

Với giá từ 1,2 tỷ đồng, office-tel của Thủ Thiêm Dragon được nhiều khách hàng quan tâm.

Anh Hoàng Khương, một nhà đầu tư tại TP HCM cho biết, vài năm gần đây, nhu cầu mua office-tel tăng mạnh bởi sự phát triển của các doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp, các công ty nước ngoài cần tìm văn phòng đại diện hay chuyên gia ngoại quốc đang tìm kiếm không gian làm việc.

Bởi vậy, căn hộ office-tel của Thủ Thiêm Dragon phù hợp với những khách hàng có tài chính hạn hẹp. Nằm gần trung tâm quận 1, dự án vừa thuận tiện để ở, vừa làm văn phòng làm việc thuận tiện.

Không có ý định đầu tư office-tel từ trước, song anh Minh Tuấn, làm việc tại khu công nghệ cao quận 9 lại quyết định mua thêm một căn office-tel tại Thủ Thiêm Dragon để làm văn phòng bởi không gian xanh, đa dạng tiện ích. 

Dự án có hồ bơi tràn bờ, quảng trường nước, vườn BBQ…, vừa kết hợp làm việc và giải trí cùng một nơi. Bao quanh dự án là trung tâm tiện ích của quận 2 với Metro An Phú, Parkson Cantavil, Vincom Mega Mall và hệ thống trường quốc tế.

can-ho-office-tel-thu-thiem-dragon-1

Nằm gần quận 1, căn hộ office-tel Thủ Thiêm Dragon có tiềm năng phát triển.

Ngoài yếu tố vị trí, tiện ích, căn hộ office-tel của Thủ Thiêm Dragon còn thu hút người mua bởi mức giá từ 1,2 tỷ đồng. 

"Diện tích nhỏ hơn căn hộ nên vốn đầu tư vào office-tel thấp hơn. Với giá trị chỉ khoảng 1,2 tỷ đồng, căn hộ officetel của Thủ Thiêm Dragon có lợi thế trong việc mua đi bán lại, giá thuê cũng mềm hơn so với căn hộ để ở nên tôi dễ dàng tìm khách thuê hơn", anh Hoài Nam, một nhà đầu tư đánh giá.

Đồng quan điểm với anh Nam, chị Ánh Hồng, làm việc tại quận Bình Thạnh cho rằng, đầu tư căn hộ office-tel Thủ Thiêm Dragon có lợi thế vì chi phí ban đầu ít.

can-ho-office-tel-thu-thiem-dragon-2

Nhiều khách hàng chọn mua căn hộ office-tel Thủ Thiêm Dragon. Liên hệ đơn vị phát triển dự án: Công ty Cổ phần Đầu tư BĐS Rio Land. 

Với một căn hộ office-tel 1,2 tỷ đồng, chị có thể thanh toán trước 360 triệu theo tiến độ, phần còn lại vay ngân hàng trong 15 năm, mỗi tháng số tiền trả ngân hàng tầm khoảng 11 triệu đồng.

"Với giá thuê khoảng 11-16 triệu đồng mỗi tháng, tôi đủ tiền để bù đắp gốc và lãi cho khoản nợ ngân hàng mà không phải chịu áp lực tài chính hàng tháng. Sau 10-15 năm trả nợ xong, tôi có thể sinh lợi", chị Hồng chia sẻ thêm.

Huệ Chi

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều