Rosita Garden bàn giao nhà giai đoạn 1 sau ba tháng ra mắt

Sự kiện được tổ chức tại khuôn viên dự án Rosita Garden, đường 990, phường Phú Hữu, quận 9, TP HCM. Nhân dịp này, chủ đầu tư Khang Điền dành tặng khách hàng nhiều ưu đãi.

Theo đó, khách hàng đặt mua nhà trong sự kiện sẽ nhận một iPhone 8, ưu đãi 2% giá trị hợp đồng, một biểu tượng khóa vàng tương đương một lượng vàng 999, sổ tiết kiệm 10-25 triệu đồng, chuyến du lịch trải nghiệm mùa thu vàng Seoul (Hàn Quốc) trị giá 17 triệu đồng và một năm phí quản lý.

Ngoài ra, khách hàng nhận bàn giao nhà trong sự kiện sẽ được tặng một máy lọc không khí Panasonic trị giá 4,7 triệu đồng và cơ hội nhận các giải thưởng 10 chỉ vàng SJC, 3 chỉ vàng SJC, 1 chỉ vàng SJC... cùng nhiều giải thưởng giá trị trong chương trình bốc thăm may mắn. 

rosita-garden-ban-giao-nha-giai-doan-1-sau-ba-thang-ra-mat

Rosita Garden gồm 118 căn nhà liên kế vườn xây dựng trong khu compound khép kín.

Chị Nguyễn Hồng Mai (quận Thủ Đức) - một trong những khách hàng đầu tiên được bàn giao nhà chia sẻ: “Tôi bất ngờ khi được bàn giao nhà sau ba tháng đặt mua. Tôi trân trọng những cố gắng của chủ đầu tư Khang Điền trong quá trình hỗ trợ cư dân đặt mua, thanh toán nhà tại dự án". 

Theo đại diện chủ đầu tư, Khang Điền mở bán dự án khi đã hoàn thiện các tiện ích nội khu, không gian xanh. Để khẳng định vị trế trên thị trường, các dự án do Khang Điền đầu tư và phát triển như chuỗi Mega, Melosa Garden, Lucasta, The Venica, Merita... tiến hành bàn giao nhà giai đoạn 1 sau lễ giới thiệu vài tháng. 

Ngày 8/10, chủ đầu tư Khang Điền đã khai trương nhà mẫu Rosita Garden để khách hàng dễ hình dung về không gian sống tương lai. Với thiết kế hiện đại, sang trọng và cách bài trí thông minh, nhà mẫu dự án gây ấn tượng với  nhiều khách hàng. 

rosita-garden-ban-giao-nha-giai-doan-1-sau-ba-thang-ra-mat-1

Nhà mẫu dự án Rosita Garden đã hoàn thiện và sẵn sàng chào đón khách tham quan. 

Theo đại diện Khang Điền, đơn vị nỗ lực đảm bảo tiến độ, bàn giao nhà đúng thời hạn cho cư dân. Bên cạnh đó, chủ đầu tư chú trọng xây dựng và phát triển cộng đồng dân cư, yếu tố này giúp các dự án do Khang Điền đầu tư có tỉ lệ dọn đến ở sau khi nhận bàn giao cao. Ngoài ra, Khang Điền thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết cư dân, xây dựng và phát triển cộng đồng văn minh, vững mạnh. 

Vị đại diện này cho biết, Rosita Garden được tích hợp nhiều yếu tố lợi thế như thiết kế compound an ninh 24/7, pháp lý minh bạch, đơn vị quản lý uy tín CBRE… Với mô hình nhà liên kế hai sân vườn (vườn, nhà, vườn), Rosita Garden muốn mang lại cư dân nơi an cư gần gũi thiên nhiên. Theo đó, mỗi căn nhà trong dự án được kiến trúc sư thiết kế hai sân vườn, tạo nên không gian thoáng mát tràn ngập các căn nhà và phòng chức năng.  

Dự án có mật độ xây dựng đạt 27% (gồm diện tích sân vườn), yếu tố này giúp cư dân tại dự án tận hưởng không gian sống xanh với nhiều mảng xanh được bố trí khắp các lối đi nội bộ, xen lẫn các tiện ích.

Nội khu công trình được quy hoạch hai dòng sông nhỏ với đường dạo bộ, mái che pergola, khu thể thao ngoài trời bố trí dọc bờ sông giúp cư dân dạo chơi, rèn luyện sức khỏe và tận hưởng giây phút thư giãn bên gia đình. Theo đại diện chủ đầu tư, dòng sông nhỏ giữa Rosita Garden với một bên là  khu tiện ích trung tâm (hồ bơi, mini - mart, gym…), một bên là đồi cảnh quan rộng thoáng tạo nên điểm nhấn của dự án. 

Hiện, mỗi nhà liên kế hai sân vườn Rosita Garden được bán với giá 3,3 tỷ đồng mỗi căn. Ngoài ra, chủ đầu tư dành nhiều chính sách hỗ trợ tài chính cho khách mua nhà. Trong đó, phương thức thanh toán trước 30%, hỗ trợ vay tối đa 65% căn hộ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu được nhiều khách hàng lựa chọn.

Theo phương thức này, khách hàng thanh toán trước 990 triệu đồng để sở hữu nhà, số còn lại được ngân hàng hỗ trợ vay trong vòng 15-20 năm lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc trong vòng 12 tháng đầu. Đại diện chủ đầu tư cho biết, nếu tính theo lãi suất vay 8% một năm của nhiều ngân hàng hiện tại, phương thức này giúp khách hàng tiết kiệm khoảng 180 triệu đồng. Đặc biệt, Khang Điền còn ưu đãi đến 18% số tiền khách hàng thanh toán trước hạn.

Lạc Thảo

Dự án mới nhất
CĂN HỘ THE PRIVIA
ic4.png
Miễn PQL
Giá: 48 Triệu/m2

An Dương Vương, P.An Lạc, Bình Tân
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Tin tức xem nhiều