Tin tức

Website UBND huyện Hóc Môn đăng hàng loạt khuyến cáo về tình trạng sang nhượng nhà đất qua hình thức lập vi bằng, có thể gây thiệt hại cho người dân

Với diện tích chỉ vẻn vẹn 47m2 nhưng căn hộ nhỏ này luôn khiến người xem phải trầm trồ, tán thưởng bởi sự tiện nghi, hiện đại, cuốn hút mà phong cách Scandinavia mang lại.

Vừa qua Intracom ra mắt dự án Intracom Riverside với thiết kế căn hộ Litte Family đã gây chú ý trên thị trường bất động sản phân khúc tầm trung.

Chủ đầu tư cố tình vi phạm trong xây dựng chung cư, tranh chấp giữa cư dân với chủ đầu tư, Ban quản trị, cấp phép và xây dựng nhà chung cư không tính đến ảnh hưởng giao thông gây bức xúc và thiệt thòi cho người dân … là những nội dung làm “nóng” phiên giải trình quản lý Nhà nước về chung cư do Thường trực HĐND TP.HCM tổ chức mới đây.

Ngày nay, việc sinh sống ở những căn hộ chung cư đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn bởi tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên câu hỏi có nên chọn căn hộ ở trên tầng cao nhất hay không đang được rất nhiều người quan tâm.

Việc 4 cây cầu mới được UBND TP. Hà Nội thông qua xây dựng tháng 9/2017 giúp Vinhomes Riverside - The Harmony (Long Biên, HN) trở thành lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống một bước là xuống phố mà vẫn đủ yên tĩnh để tận hưởng cuộc sống xanh.

Hiện TP.HCM giao Sở TN&MT, Sở Xây dựng, Sở Tư pháp nghiên cứu ý kiến này để tham mưu đề xuất hướng giải quyết.

Từ xa xưa, khi chọn đất làm nhà, ông cha ta vẫn thường nói “khai môn lập hướng”. Điều đó có nghĩa, vấn đề phong thủy trong xây dựng nhà cửa vô cùng quan trọng. Ngày nay, xã hội đã có những bước phát triển vượt bậc, nhưng quan niệm về phong thủy trong xây dựng nhà vẫn không hề thay đổi.

Nằm ẩn mình trong một con đường nhỏ ở Duy Tân, Quận 3 (TP. HCM), một nhà hàng với thiết kế tuyệt đẹp tràn ngập cây xanh vừa xuất hiện ấn tượng trên tờ Tạp chí nổi tiếng thế giới Archdaily

Với nhiều dự án, lễ ra mắt là dịp để khách hàng tìm hiểu thông tin trước khi đưa ra quyết định. Thế nhưng với Thủ Thiêm Dragon – cùng nhiều ưu thế cạnh tranh khác biệt tại Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, hơn 70% khách hàng đã quyết định lựa chọn dự án từ trước ngày giới thiệu chính thức.