MIKGroup ra mắt dòng biệt thự mới mang phong cách Italy

Mang tinh hoa kiến trúc của thành phố Venice về Việt Nam, MIKGroup định hướng phát triển dự án Park Riverside Premium trở thành một trong những điểm nhấn nổi bật của thị trường bất động sản khu Đông Sài Gòn. Ra mắt từ tháng 8, dự án thu hút nhiều khách hàng và nhà đầu tư. 

mikgroup-tung-san-phm-biet-thu-moi-dam-chat-italy

Biệt thự Park Riverside Premium được ví như "Ngọc như ý" của khu Đông.

Biệt thự Park Riverside Premium là một trong những sản phẩm nổi bật của toàn dự án với tên gọi "Ngọc như ý" được đầu tư tỉ mỉ về không gian kiến trúc và chất lượng công trình. Mỗi căn biệt thự được các kiến trúc sư thiết kế như những viên ngọc độc đáo, mang phong cách sống thượng lưu.

Mỗi căn biệt thự được xây dựng trên khu đất diện tích từ 300m2 đến hơn 600m2 và tọa lạc ở những vị trí đẹp nhất dự án. Cư dân sẽ thụ hưởng nhiều tiện ích đa dạng như hai clubhouse, hai hồ bơi, bến du thuyền, hệ thống công viên hồ nước, sân chơi trẻ em và vườn nướng BBQ cùng chuỗi sân tập thể thao như golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…

mikgroup-tung-san-phm-biet-thu-moi-dam-chat-italy-1

 

Theo đại diện MIKGroup, Park Riverside Premium sở hữu thế đất tốt, phong thủy đẹp khi được bao bọc bởi dòng sông xanh mát. Không gian xanh được chủ đầu tư chăm chút như công viên trải dài 2,4ha, hồ nước rộng hơn 1,2ha, cùng hàng loạt tiện ích sống theo phong cách nghỉ dưỡng. 

"Những ngôi biệt thự với lối kiến trúc châu Âu đương đại ẩn mình giữa khu vườn mát xanh sẽ đem lại may mắn, sức khỏe cho gia chủ. Dự án cũng có khả năng sinh lời bởi những căn biệt thự dự án ven sông luôn là đích ngắm của nhiều nhà đầu tư", vị đại diện cho biết.

Huệ Chi

Dự án mới nhất
Giá: 30Tr/M2

324 Lý Thường Kiệt, P.14, Quận 10
Giá: Liên hệ tư vấn

mặt tiền đường Nguyễn Văn Linh, Nam Sài Gòn, Huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh
DỰ ÁN NHÀ PHỐ ECO LUXURY BÌNH TÂN
ic4.png
5 Chỉ Vàng SJC
Giá: 6 TỶ/CĂN

Lê Tấn Bê, P. An Lạc, Bình Tân
Giá: 35 triệu/m2

116 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Quận 6
Giá: 30 triệu/m2

Đào Trí, P. Phú Thuận, Quận 7
Giá: 45-50 tr/m2

Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Hưng, Bình Chánh
Giá: 40tr/m2

Đường 15B (Nguyễn Lương Bằng nối dài), P. Phú Mỹ, Quận 7
Giá: 32 triệu/m2

Làng Đại Học Quốc Gia TP.HCM, Dĩ An, Bình Dương
Giá: 50 triệu/m2

Đường Vĩnh Hội- Khánh Hội, Phường 4, Quận 4
Tin tức xem nhiều